Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maurizio Sarri biết rằng mình bị Napoli sa thải nhờ … xem TV

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Maurizio Sarri xác nhận rằng ông biết được chuyện Napoli sa thải mình là nhờ xem một bản tin trên TV.

> Tham khảo thêm:

Nhà cầm quân người Italia đã đến Stamford Bridge vào đầu hè năm nay cùng lối bóng đá đã từng tung hoành Serie A ở mùa giải trước. Ông đã giúp Napoli có những chuỗi trận thắng liên tục nhưng cuối cùng lại bị “hụt hơi” so với nhà ĐKVĐ Juventus.

Sarri đã tận hưởng một mùa giải đầy hạnh phúc với Napoli trước khi chuyển đến Chelsea hè này

 

Ông đã đề nghị Napoli cho thời gian để quyết định tương lai của mình nhưng Napoli sau đó đã lập tức thuê Carlo Ancelotti về để thế chỗ cho ông. Sau đó, sau một tranh chấp về những điều khoản trong hợp đồng thì cuối cùng ông cũng được giải phóng 2 năm hợp đồng còn lại và là bước đệm để Sarri chuyển tới Anh.

“Đó là sự thật, tôi nhận ra mình không còn là HLV của Napoli nữa là nhờ xem bản tin trên TV. Tôi đã có một số sự nghi ngờ nhất định nhưng có một điều khoản trong hợp đồng và đó không phải là cái mà tôi yêu cầu. Bây giờ tôi chỉ hy vọng rằng Ancelotti có thể đạt được những gì mà tôi đã suýt có thể làm được”.

Sarri đã mang một luồng gió mới tới Chelsea giúp đội bóng có chuỗi 4 trận thắng

Mặc dù bị chỉ trích công khai bởi chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis trong những tháng gần đây, Sarri tuyên bố rằng vẫn biết ơn vì ông ta đã cho Sarri cơ hội để trở thành HLV của Napoli.

Cựu tiền đạo Gonzalo Higuain cũng là một trong những nhân vật đã có những cuộc “khẩu chiến” với chủ tịch Napoli. Tiền đạo người Argentina chuyển đến Juventus vào năm 2016 và đã khiến rất nhiều người hâm mộ Napoli giận dữ. Nhưng Sarri đã giải nguy cho anh: “Higuain không phải là kẻ phản bội và anh ấy không phản bội ai cả. Vấn đề duy nhất của Higuain là với chủ tịch”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?