Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maurizio Sarri “năn nỉ” Fabregas ở lại Chelsea

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea đã nói về tầm quan trọng của Cesc Fabregas đối với đội hình chiến thuật của Chelsea và nói rằng ông muốn tiền vệ này tiếp tục ở lại cống hiến.

Xem thêm:

Cùng với độ tuổi trên 30 và sự xuất hiện của Jorginho vào mùa hè năm nay, Fabregas đã không được ra sân thường xuyên với chỉ 5 lần ra sân tại mùa giải năm nay. Có nhiều tin đồn nói rằng Fabregas sẽ sớm chia tay Chelsea nhưng Sarri đã nói rằng ông vẫn cần tới sự phục vụ của tiền vệ 31 tuổi này.

Fabregas được thi đấu ít hơn hẳn khi có sự xuất hiện của Jorginho

“Chúng tôi chỉ có duy nhất 2 cầu thủ thi đấu tại vị trí này là Jorginho và Fabregas vì vậy nếu Fabregas không còn ở Chelsea thì đó sẽ là một vấn đề khá lớn”, Sarri chia sẻ. “Tôi muốn anh ấy ở lại đội bóng. Tất nhiên là tôi không thể biết được quyết định cuối cùng của Fabregas cũng như của đội bóng”.

“Nhưng đối với tôi, anh ấy rất quan trọng và nếu anh ấy ra đi thì chúng tôi sẽ phải tìm kiếm một cái tên mới và điều này không hề dễ dàng chút nào. Tóm lại, Fabregas là một cầu thủ rất quan trọng. Và tôi nghĩ rằng hiện tại rất khó tìm được một cầu thủ ngang tầm và chất lượng như Fabregas”.

Tuy vậy, Sarri vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của Fabregas tại Stamford Bridge

Sarri nói rằng ông cam kết lập trường của ban lãnh đạo Chelsea khi giới hạn thời hạn hợp đồng với những cầu thủ trên 30 tuổi.

“Đó là luật và tôi cần phải tôn trọng điều đó. Như bạn biết thì vấn đề lớn nhất chính là thời hạn hợp đồng. Bởi vì đối với những cầu thủ trên 30 tuổi thì Chelsea sẽ chỉ kí thêm 1 năm hợp đồng. Đó chính là vấn đề lớn nhất ở thời điểm này”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?