Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Máy bay” nóng bỏng của Bình Gold và loạt ảnh nóng bỏng đốt mắt fan

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 15:54
2.9/5 của 36 đánh giá

Nữ chính trong MV “Lái máy bay” của Bình Gold đang khiến cộng đồng mạng phát sốt bởi thân hình quá nóng bỏng và nhan sắc mê hoặc.

Rapper Bình Gold đang gây sốt trong cộng đồng mạng và những người yêu nhạc rap với MV “Lái máy bay”. Tính tới thời điểm hiện tại MV đã có hơn 2,2 triệu người xem trên Youtube và đứng thứ 12 trên tab thịnh hành chỉ sau 2 ngày xuất bản.

Sự thu hút của “Lái máy bay” không chỉ đến từ âm nhạc với những người yêu mến dòng nhạc này mà nó còn bởi dàn mỹ nữ nóng bỏng xuất hiện trong phần lớn thời gian cùng MV.

An An – nữ chính trong MV đang khiến cộng đồng mạng phát sốt bởi thân hình quá nóng bỏng và nhan sắc mê hoặc. Trong vai “Máy bay” của Bình Gold, An An được đánh giá có vẻ đẹp nổi bật so với phần còn lại.

Nhanh chóng cô bạn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng đặc biệt với cánh mày râu. Không khó để tìm hiểu được thông tin về cô nàng khi trước đó An An đã rất nổi tiếng trong giới mẫu ảnh và streamer.

cũng có dịp trao đổi với cô bạn nóng bỏng này và được biết rằng An An cũng là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Cầu thủ cô nàng yêu thích chính là Quang Hải – ngôi sao số một của tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hà Nội.

An An tên đầy đủ là Trịnh An An (1995). Cô bạn hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, An An hiện đang là một người mẫu ảnh có tiếng trong giới. Ngoài ra cô bạn cũng là một streamer.

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, An An mới duy trì được vóc dáng và số đo 3 vòng ấn tượng. Cô bạn sở hữu số đo 3 vòng 90-61- 85 .

Chia sẻ thêm về quá trình tham gia MV “Lái máy bay” cùng Bình Gold, hot girl sinh năm 1995 hào hứng: “Ban đầu em rất lo lắng khi đi casting MV này. Bên ekip không những yêu cầu về ngoại hình mà yêu cầu biết nhảy dance twerk”

“Trong khi đó nhảy dance twerk không phải là thế mạnh của em nhưng được các anh bên ekip tin tưởng em đã tập luyện và trở thành nữ chính của MV”

“Buổi ghi hình diễn ra rất thuận lợi bởi em và anh Bình tương đối hợp nhau. Hơn nữa đây cũng là thể loại nhạc mà em vô cùng yêu thích. Thông điệp mà đạo diễn yêu cầu trong vai diễn em cũng thể hiện rất tốt”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của An An:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?