Bạn muốn tắt quảng cáo?

Máy xe thì không thể thiếu bugi, còn Tuấn Anh sẽ không thể thiếu Hùng Dũng

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá

Điềm tĩnh, dẻo dai, và hơn hết là luôn rất lăn xả, Đỗ Hùng Dũng có lẽ là đối tác mà thầy Park nên bố trí lâu dài để cặp cùng Tuấn Anh.

Đã từng có lúc người ta mơ mộng về một cặp tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh, nhưng thực tế thì từ ngày Tuấn Anh trở lại cùng tuyển quốc gia, cái tên Đỗ Hùng Dũng vẫn luôn thường là người đá cặp cùng chàng trai quê lúa Thái Bình. 

Một mẫu pivot đủ kĩ năng lẫn tài năng để giúp cho Tuấn Anh có thêm không gian chơi bóng, điều phối bóng, và “làm xiếc” với quả bóng. Các dòng tít hay nhất và đẹp nhất sẽ dành cho những cái tên chơi bóng bẩy hơn, được lên hình nhiều hơn, nhưng đừng quên tên Dũng. 

Không có sự năng nổ và xông xáo của Dũng, chắc chắn Tuấn Anh sẽ phải hoạt động nhiều hơn rất nhiều. Không có cái điềm tĩnh của Dũng, những đường lên bóng của Việt Nam sẽ gãy vụn ngay từ bước triển khai đầu tiên. Và nếu chẳng có Hùng Dũng, tuyến giữa Việt Nam chắc gì đã chơi hay đến thế trước người Mã. 

Tuấn Anh sẽ không thể thiếu Hùng Dũng

Summareh đã phải lui về tận vòng tròn giữa sân hỗ trợ kéo bóng cũng bởi vì Hùng Dũng quá giỏi giữ bóng lẫn đoạt bóng. Chưa kể là anh chàng Matthew Davies của đội bạn có muốn leo biên cũng không thể vì vừa bận kèm Văn Toàn và vừa bận phải đối đầu với vòng vây do Hùng Dũng và Văn Hậu giăng ra. 

Đó là một trận thắng mà Việt Nam quá hoàn hảo về nhiều mặt, và để ngồi nói về nó, chắc là sẽ chẳng bao giờ là hết. 

Song, trong một cái tập thể xuất sắc và trọn vẹn ở rất nhiều khía cạnh, Đỗ Hùng Dũng vẫn có cái chất chấm phá riêng để người ta phải nhớ về anh. Một sự điềm tĩnh mà không nhiều người sẽ có được. Mà như đã nói ở trên, máy xe sẽ không thể thiếu bugi, còn Tuấn Anh chắc sẽ không thể chơi hay như thế mà không có Hùng Dũng cặp bên. 

Xem thêm video:

Khương Teddy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?