Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe lập một cú Poker trong vòng…13 phút

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Kylian Mbappe đã có màn trình diễn đầy xuất sắc trong trận đại thắng 5-0 của PSG trước Olympique Lyon với 4 bàn thắng được ghi gói gọn trong hiệp thi đấu thứ hai.

Xem thêm:

Nhà vô địch của World Cup 2018 đã có trận đấu ấn tượng nhất kể từ khi chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2017.

Anh đã kiếm về một quả phạt 11m để mở tỉ số trận đấu ở ngay phút thứ 9. Đến hiệp đấu thứ hai, sân khấu hoàn toàn thuộc về chân sút người Pháp.

Từ phút thứ  61 đến phút thứ 74, Mbappe đã nã vào lưới Lyon đến 4 bàn, qua đó đem về 3 điểm trọn vẹn cho các nhà ĐKVĐ .

Mbappe là nhân vật chính trong chiến thắng hủy diệt của PSG trước Lyon

Cú poker chỉ với 13 phút của cầu thủ này thực sự đã làm dậy sóng trong đêm qua và có thể là cả thời gian sắp tới.

Anh chính là cầu thủ trẻ nhất lập một cú poker tại Ligue 1 trong suốt 45 mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, tiền đạo 19 tuổi cũng là người đầu tiên ghi 4 bàn trong 1 trận đấu ở giải VĐQG Pháp kể từ khi Patrice Loko làm được điều này vào năm 1997.

Báo chí phương Tây cũng đã đồng loạt ca ngợi thành tích vô tiền khoáng hậu trên của Mbappe. Tờ Bleacher Report viết trên Twitter: “4 bàn trong 13 phút. Mbappe quả là một điều kỳ diệu”.

Các cầu thủ PSG chia vui với CĐV sau trận đấu

Tiền đạo người Pháp được giới chuyên môn đánh giá sẽ trở thành một ngôi sao tầm cỡ trong tương lai gần, khi cầu thủ này cho thấy sự thăng tiến rất nhanh.

Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, chân sút đang thuộc biên chế của PSG này đã có được đến 67 bàn thắng và 37 đường kiến tạo chỉ sau 135 trận.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?