Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mẹ Jorginho khuyên anh nên chọn Chelsea thay vì Manchester City

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Jorginho sang Chelsea không chỉ có riêng tác động từ huấn luyện viên Sarri, người từng có thời gian làm việc cùng tiền vệ người Italia tại Napoli mà còn có thêm một nhân tố nữa là mẹ của tiền vệ này.

Tham khảo thêm:

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, Jorginho đã đứng trước 2 ngả đường khi quyết định rời Napoli, một là chuyển sang Chelsea nghe theo tiếng gọi của người thầy cũ, hai là chuyển sang Manchester City của Pep Guardiola, đội bóng đương kim vô địch mùa trước.

Điều này đã làm cho tiền vệ của Napoli khi ấy dằn vặt rất nhiều khi cả hai đều là những đội bóng hàng đầu tại Anh, và khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong việc lựa chọn bến đỗ mới trong sự nghiệp, Jorginho đã nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ.

Jorginho từng bối rối khi phải chọn giữa Chelsea và Manchester City

“Nó rất muốn chơi cho đội bóng của Pep Guardiola”, mẹ của Jorginho, bà Maria Tereza Freitas chia sẻ.

“Thằng bé đã hỏi tôi rằng: Nếu mẹ là một cầu thủ bóng đá, thì mẹ sẽ chọn câu lạc bộ nào? Chelsea hay là  Manchester City”.

“Tôi đã nghĩ rằng điều này không thể chỉ dựa vào sở thích của nó, mà cả là về câu lạc bộ mà nó sắp chuyển đến nữa. Tôi đã khuyên nó chọn Chelsea vì đây là một đội bóng mạnh và hơn nữa là có nền tảng và lịch sử lâu đời tại nước Anh”.

Bà Maria đã khuyên con trai chọn Chelsea

Sau khi chuyển sang Chelsea Jorginho đã thi đấu tuyệt hay và anh đang là quân bài chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Sarri. Khả năng cầm bóng tốt và thực hiện nhiều đường chuyền chính xác chính là lý do khiến anh luôn có một vị trí trong đội hình chính thức.

Thậm chí, cầu thủ từng bị coi là không thể thay thế tại Chelsea là Kante còn bị mất vị trí và phải dâng cao thi đấu lệch phải.

>> Xem thêm:  cập nhật

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?