Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Không chịu thua kém các ‘dân chơi’, các ngôi sao Arsenal cũng ‘đú đởn’ hút bóng cười

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá

Những hình ảnh ăn chơi và hút bóng cười của các ngôi sao Arsenal như Ozil, Aubameyang hay Lacazette… vừa bị The Sun tiết lộ.

Tham khảo thêm:

Trong một video mới nhất vừa được tiết lộ bởi The Sun, rất nhiều cầu thủ Arsenal đã bị bắt gặp đang tiệc tùng linh đình bên bàn tiệc rượu cùng những quả “bóng cười” tại 1 club phía Tây London. Theo The Sun, đây là video được quay vào thời điểm ngay trước khi mùa giải được bắt đầu. 

Các ngôi sao Arsenal “bú bóng” như những dân chơi thực thụ

Đoạn video trên xuất hiện hàng loạt những của Arsenal như Pierre – Emerick Aubameyang, Alexander Lacazette, Mesut Ozil, Sead Kolasinac, Shkodran Mustafi, Henrikh Mkhitaryan hay kể cả cầu thủ trẻ Matteo Guendouzi cũng góp mặt.

Ozil cùng Kolasinac phê pha bên “bóng cười”

Trong đoạn video này, Ozil được thấy với đôi mắt lim dim khi ngửa người rất tình cảm bên cạnh Kolasinac cùng một quả bóng đầy khí N2O trong miệng. Aubameyang tay không rời quả “bóng cười” một giây nào trong khi Mustafi cùng Mkhitaryan cười nói vui vẻ với những quả bóng này trong tay. Thậm chí Mustafi còn liên tục lắc lư theo điệu nhạc.

Kolasinac tay không rời “trái bóng kỳ diệu”

Bên cạnh đó, Guendouzi có vẻ như vô cùng thích thú với “quả bóng kỳ diệu” này, anh liên tục sử dụng và nằm cười một mình. Còn về phía Lacazette, hình như mới được tiếp xúc với trái “bóng cười” nên tiền đạo người Pháp “sấp” hơi sớm.

Guendouzi liên tục nốc rượu cùng “bóng cười”
Club nơi diễn ra sự việc

Những cảnh tượng đáng kinh ngạc này xảy ra tại một bữa tiệc rượu sâm banh và vodka với khoảng một chục cầu thủ tham gia vào tháng 8 – chỉ vài ngày trước khi bắt đầu mùa giải. Những hình ảnh này làm người hâm mộ Arsenal kinh hãi và đặt dấu hỏi về sự khởi đầu tồi tệ của đội bóng sau khi thua cả Man City và Chelsea ở 2 trận mở màn mùa giải.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?