Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyệt Hà gây thương nhớ bởi vẻ đẹp như gái Hàn

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 19:24
2.2/5 của 13 đánh giá
Nguyệt Hà gây thương nhớ cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động. Cùng tìm hiểu thêm về cô bạn này.

Nguyệt Hà (sinh năm 1999), tên đầy đủ là Nguyễn Thị Nguyệt Hà. Người đẹp hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

Cô bạn theo học Khoa tiếng Hàn - Đại Học Ngoại Ngữ Đà Nẵng. Ngoài ra Nguyệt Hà còn là một mẫu ảnh, KOLs và PR sản phẩm. Với nhan sắc xinh đẹp, cô nàng nhận được nhiều lời đề nghị từ các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng.

Với việc theo học tiếng Hàn Quốc, phong cách thời trang cũng như quan niệm về cái đẹp của Nguyệt Hà phần nào ảnh hưởng bởi xứ sở kim chi. Trên trang cá nhân không khó để tìm ra những bức hình xinh đẹp của Nguyệt Hà giống như những mỹ nữ Hàn Quốc.

Nguyệt Hà là một cô gái có sở thích du lịch, làm đẹp, thích xem phim, đọc sách. Cô luôn mong muốn những ngày tháng thanh xuân của mình được trải qua ý nghĩa nhất.

Chính vì có sở thích du lịch mà Nguyệt Hà lựa chọn cho mình ngành học tiếng Hàn. Ước mơ sau này của cô chính là được trở thành một hướng dẫn viên du lịch.

“Mình là một người cực kỳ yêu thích du lịch. Mình muốn được đặt chân đến tất cả những nơi đẹp tại Việt Nam cũng như trên thế giới.”

“Quan điểm sống của mình cũng rất đơn giản: Cuộc đời chỉ có một nên hãy sống làm sao cho ý nghĩa. Mình không thể để tuổi thanh xuân trôi qua một cách lãng phí được. Vì vậy hãy tận dụng những năm tháng tuổi trẻ để đi thật nhiều nơi, đến những nơi ta chưa từng được đến”

Trao đổi với Nguyệt Hà mới biết rằng đây là một cô gái khá thú vị, khác hẳn với vẻ bề ngoài dịu dàng, thanh lịch ấy. Mỗi khi tâm trạng không tốt, cô bạn sinh năm 1999 chọn cách đọc sách, nghe nhạc hay chơi cờ vui để giải tỏa nỗi buồn.

Đây cũng là một cô nàng thích theo dõi bóng đá. Dù không am hiểu quá nhiều nhưng cô nàng cũng có thần tượng và đội bóng yêu thích của riêng mình.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?