Bạn muốn tắt quảng cáo?

Edouard Mendy của Chelsea đang vô đối ở Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 10:29
2.7/5 của 88 đánh giá
Thủ môn Edouard Mendy đang thiết lập thành tích số một ở Ngoại hạng Anh mùa này với 5 trận sạch lưới. Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành sinh năm 1992 giúp Chelsea bay cao trên BXH.

Trận đấu tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh là trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham. Cả hai đội đều có phong độ cực cao trong thời gian gần đây nhờ sự xuất sắc của những cá nhân. Trong khi Spurs bay cao với màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi Son Heung Min và Harry Kane thì Chelsea có sự góp mặt của Edouard Mendy – cầu thủ đang có thành tích giữ sạch lưới ấn tượng mùa này.

Mendy thiết lập thành tích số một ở Ngoại hạng Anh

Ở trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham vừa qua, cả hai đội đã tạo ra một thế trận sôi nổi chỉ tiếc rằng không có bàn thắng được ghi. Với sự xuất sắc của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea và Hugo Lloris bên phía Tottenham, đã không có bàn thắng nào xuất hiện ở trận đấu này.

Với cá nhân Mendy, trận đấu với Tottenham vừa qua giúp thủ môn của Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới, nâng tổng số trận giữ sạch lưới mùa này lên con số 5. Đây là thành tích số một của Mendy ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ở mùa bóng năm nay. Không có thủ môn nào có được thành tích tương tự.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm trúng khung thành của Mendy cũng vô cùng ấn tượng. Theo thống kê thủ môn của Chelsea có tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm lên đến gần 90%, cao nhất giải đấu.

Rõ ràng với số tiền 24 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra, Mendy đã giúp hàng thủ của đội bóng thành London chắc chắn hơn rất nhiều. Không quá khó hiểu nếu thủ thành sinh năm 1992 được xếp vào top những bản hợp đồng thành công nhất Ngoại hạng Anh mùa 2020/2021.

Mendy giúp Chelsea bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh

Trận hòa 0-0 vừa qua, Chelsea đã nâng số trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 8, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Họ đang đứng ở vị trí thứ 3 với 19 điểm sau 10 vòng đấu, kém Tottenham và Liverpool (có cùng 21 điểm) 2 điểm.

Sắp tới Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sevilla ở lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1. Sau đó ít ngày họ sẽ về sân nhà để tiếp đón Leeds United ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Phong Trần - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?