Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi đứng trước 2 cột mốc đặc biệt trong màu áo Barca

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 19:54
5/5 của 1 đánh giá
Nếu ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Huesca ở vòng 17 La Liga rạng sáng mai 4/1, Lionel Messi sẽ cán 2 cột mốc đặc biệt trong màu áo Barca.

Vòng 17 La Liga, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Huesca. Ở trận đấu này, Barca đón chào sự trở lại của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi sau khi hồi phục chấn thương mắt cá chân. Sự trở lại của M10 hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp có một trận đấu bùng nổ trước đội được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Huesca.

Không chỉ được kỳ vọng đem về 3 điểm cho Barca, Messi còn có thể lập 2 cột mốc đặc biệt nếu góp mặt trong màn so tài diễn ra vào rạng sáng mai 4/1 (theo giờ Việt Nam). Cụ thể, Messi sẽ có trận đấu chính thức thứ 750 trong màu áo Barca và cán mốc 500 lần ra sân tại La Liga.

Messi sẽ trở lại sau 1 trận vắng mặt vì chấn thương

Đáng nhẽ ra, siêu sao người Argentina đã có thể hoàn thành xong 2 cột mốc kể trên, nếu anh không bất ngờ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Eibar cách đây ít ngày. Thiếu vắng Messi, Barca cũng không thể giành chiến thắng và chấp nhận có thêm một kết quả hòa ở mùa giải năm nay.

Messi cũng đang tiến rất gần đến việc vượt qua cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử CLB. Nhạc trưởng Xavi Hernandez đã chơi 505 trận trong màu áo đội chủ sân Camp Nou và M10 chỉ cần thêm 6 trận nữa để san bằng kỷ lục của tiền vệ này.

Ngoài ra, cầu thủ mang áo số 10 cũng chỉ cách 18 trận nữa so với kỷ lục về số trận ra sân chính thức nhiều nhất cho Barca của Xavi. Cựu danh thủ hiện đứng đầu danh sách với ​​767 trận.

Kể từ khi ra mắt đội 1 Barca, ​​Messi đã chơi tổng cộng 499 trận ở La Liga, 147 trận ở Cúp C1, 75 trận ở Cúp Nhà vua, 19 trận ở Siêu cúp Tây Ban Nha, 5 trận ở Cúp thế giới các CLB và 4 lần chơi bóng ở trận Siêu cúp châu Âu.

và sẵn sàng chinh phục thêm 2 cột mốc đặc biệt

Trong 749 trận kể trên, Messi đã ghi được 644 bàn thắng để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh vượt qua Vua bóng đá Pele, người đã nắm giữ kỷ lục 643 bàn trong suốt hơn 5 thập kỷ.

Trận đấu giữa Huesca và Barca sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 4/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?