Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu của Real

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos bất ngờ bị gạch tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Real Madrid ở cho cuộc đối đầu với Celta Vigo thuộc khuôn khổ vòng 17 La Liga.

Rạng sáng mai 3/1, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ vòng 17 La Liga. Đây là trận đấu đầu tiên trong năm mới 2021 của Real và dĩ nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn giành trọn 3 điểm để khởi đầu năm một cách suôn sẻ, thuận lợi.

Dù vậy, một tin không mấy vui vẻ đã đến với Real trước thềm cuộc so tài này. Trung vệ đội trưởng Ramos bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của đội chủ nhà. Nguồn tin từ tờ Marca cho hay, Ramos đã gặp vấn đề về dạ dày và không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng toàn đội.

Ramos là nhân tố rất quan trọng của Real lúc này

Không có sự phục vụ của trò cưng, HLV Zinedine Zidane sẽ phải tính toán đến việc sử dụng Nacho Fernandez như một phương án khả dĩ nhất để lấp vào khoảng trống mà Ramos để lại. Nacho sẽ đá cặp cùng Ferderico Valverde nơi hàng phòng ngự của đội bóng áo trắng.

Thực tế, Nacho đã thi đấu khá tốt trong vai trò thay thế Ramos khi cầu thủ này vắng mặt 3 tuần hồi đầu mùa vì chấn thương. Tuy nhiên, Real lại không có kết quả tốt trong những trận đấu mà Ramos phải ngồi ngoài. Trong 3 trận không có Ramos, Kền kền trắng chỉ thắng duy nhất 1 trận.

Thủ quân của Real đóng vai trò rất lớn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane và được xem là nhân tố sáng giá nhất trong đội hình hiện tại. Anh đã ghi 2 bàn sau 13 lần ra sân ở La Liga mùa này. Ở khâu phòng ngự, cầu thủ mang áo số 4 cũng đóng góp vào 5 trận giữ sạch lưới, trung bình 1,1 pha tắc bóng, 2,8 lần phá bóng, 1,5 lần đánh chặn và 0,3 lần cản phá mỗi 90 phút.

Nacho sẽ là người thay thế Ramos

Dù vậy, người hâm mộ Real không cần phải quá lo lắng khi nhìn vào thống kê đối đầu giữa 2 đội. Trong 12 lần chạm trán gần nhất, Real đều không thua trước Celta Vigo. Ở mùa giải này, Celta Vigo thi đấu khá ấn tượng và đang giữ mạch 6 trận bất bại liên tiếp.

Trận đấu giữa Real và Celta Vigo sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 3/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?