Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đón tin cực vui trước thềm màn so tài Huesca

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 08:12
3.8/5 của 2 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Huesca tại vòng 17 La Liga, Barcelona đã đón nhận thông tin cực vui từ một trụ cột không thể thiếu tại đội bóng này.

Sau gần 2 ngày được nghỉ để các cầu thủ có thời gian đón năm mới bên gia đình, Barcelona đã quay trở lại tập luyện vào chiều ngày 1/1/2021 (Theo giờ TBN). Đáng chú ý, trong buổi tập này, đội bóng xứ Catalan đã đón chào màn tái xuất của một cái tên cực kỳ quan trọng.

Người ấy chính là Lionel Messi. Ở trận hoà 1-1 giữa Barcelona và Eibar diễn ra vào ngày 30/12/2020 vừa qua, tiền đạo người Argentina đã không thể có mặt vì chấn thương nhẹ. Chính điều đó khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công để rồi bị đối phương cầm hoà.

Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất, Messi đã tái xuất. Anh hoàn thành trọn vẹn các giáo án mà ban lãnh đạo đội bóng đưa ra, qua đó hoàn toàn sẵn sàng cùng đội bóng làm khách trên sân của Huesca tại vòng 17 La Liga diễn ra vào ngày 4/1 tới.

Messi đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương 

Đây chắc chắn là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Ronald Koeman cũng như các fan hâm mộ Barcelona bởi lẽ tầm quan trọng của Messi với đội bóng là điều không cần phải bàn cãi.

Sự trở lại từ chân sút 33 tuổi cũng sẽ giúp Barcelona có thêm tính sáng tạo và khả năng đột biến trong các pha tấn công, điều mà Blaugrana đã không làm được trước Eibar hôm 30/12. Lúc này, ngoài việc đón Messi trở lại, các fan hâm mộ đội chủ sân Camp Nou cũng đang rất quan tâm tới tương lai của tiền đạo mang áo số 10.

Và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Huesca tại vòng 17 La Liga

Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 song Barcelona và Messi vẫn chưa thể gia hạn. Hiện tại, ngôi sao người Argentina được quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh khi mà Messi chỉ còn nửa năm hợp đồng.

Rõ ràng, Barcelona cần nhanh chóng chốt tương lai Messi thay vì nguy cơ mất trắng anh vào mùa hè năm nay. Trước hết, họ cần hướng đến 3 điểm ở trận đấu với Huesca để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Lúc này, Barcelona chỉ đang xếp thứ 6 với 25 điểm, kém đội dẫn đầu Atletico tới 10 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn 1 trận.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?