Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi gặp rào cản cực lớn với nguyện vọng ở lại Barca

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 08:59
5/5 của 3 đánh giá
Dù bày tỏ nguyện vọng tiếp tục ở lại Barca song Lionel Messi đang gặp rào cản cực lớn từ chính gia đình và những người thân thiết. Họ gây áp lực để siêu sao người Argentina chuyển tới bến đỗ mới.

Tương lai của đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới nhưng cho đến thời điểm hiện tại, 2 bên vẫn chưa chính thức ngồi lại để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng.

Theo nguồn tin từ Le Parisien (Pháp) mới đây, Messi có nguyện vọng tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp, bất chấp những bất ổn về mặt tài chính của CLB. Siêu sao người Argentina sẵn sàng giảm lương để ở lại bởi anh có mối quan hệ tốt với chủ tịch Joan Laporta.

Messi có nguyện vọng ở lại Barca

Tuy nhiên, nguyện vọng này của Messi đang gặp rào cản cực lớn từ chính gia đình và những người thân thiết. Ông Jorge Messi - cha và là người đại diện của Messi, cùng các thành viên trong gia đình đang gây áp lực lên tiền đạo này để anh chuyển tới thi đấu tại PSG.

Gia đình Messi tin rằng, PSG có những dự án mới vượt trội hơn hẳn so với Barca về chất lượng chuyên môn. Những quan chức của đội bóng nước Pháp tuyên bố tập trung vào , đấu trường mà Barca liên tục thất bại nặng nề ở những mùa giải vừa qua.

Thêm vào đó, mức lương và đãi ngộ tại PSG chắc chắn cao hơn nhiều lần đề nghị của đội bóng xứ Catalan. Gia đình của Messi cũng sẽ nhận được các khoản phí dựa theo hợp đồng của M10, giống như trườg hợp Barca từng chi rất nhiều tiền cho gia đình của để ký hợp đồng với anh vào năm 2013. Dù vậy, Barca đã không khai báo với cơ quan thuế để rồi sau này bị phạt.

Cha và gia đình Messi gây áp lực

Theo những gì đã từng chia sẻ với truyền thông, Messi có kế hoạch chơi bóng đỉnh cao thêm 2 năm nữa ở châu Âu, trước khi chuyển tới một bến đỗ mới để "dưỡng già" và kết thúc sự nghiệp. Khả năng cao là giải Nhà nghề Mỹ, MLS - nơi Messi sẽ nhận về mức lương cực khủng và thi đấu với rất nhiều danh thủ hàng đầu thế giới.

>> Xem thêm:

Tờ Sport và Mundo Deportivo cũng tiết lộ, Messi sẽ chính thức lên tiếng (có thể hé lộ về chuyện tương lai) vào thứ 7 tuần này (22/5) trong buổi phỏng vấn với tờ Olé. Cuộc trò chuyện này sẽ được phát trong quá trình chân sút 33 tuổi hội quân cùng ĐT Argentina.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?