Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi ghi điểm với CĐV Arsenal bằng nghĩa cử cao đẹp

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 12:07
3.4/5 của 6 đánh giá
Mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã ghi điểm trong mắt các CĐV Arsenal bằng nghĩa cử vô cùng cao đẹp. Đây là công việc nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của cầu thủ người Argentina.

Thời gian qua, Messi đã gây chấn động làng túc cầu với việc đòi rời khỏi Barca bằng cách gửi fax yêu cầu đơn phương chấm dứt hợp đồng và được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, sau tất cả, tiền đạo người Argentina vẫn đồng ý ở lại sân Nou Camp ít nhất cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào tháng 6/2021.

Sau khi giải quyết tương lai một cách ổn thỏa, Messi đã trở lại tập luyện cùng Barca và giữ được tinh thần vô cùng thoải mái. Bên cạnh việc tập trung lấy lại cảm giác bóng và thể trạng, cầu thủ 33 tuổi cũng dành thời gian cho công tác thiện nguyện.

Mới đây, anh đã tặng một chiếc kính công nghệ cao trị giá 4200 bảng Anh cho một cổ động viên nhí Arsenal bị khiếm thị. Cậu bé có tên Mikey, 10 tuổi và đến từ khu vực Enfield ở London. Mikey là người mới nhất nhận được chiếc kính MyEye này và nó đã giúp ích rất nhiều cho cuộc sống thường ngày của cậu.

Mikey là fan Arsenal được Messi tặng thiết bị MyEye

Trên thực tế, trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại châu Âu, Messi đã trao thiết bị MyEye cho 12 người khiếm thị. Mikey là người tiếp theo được nhận thiết bị này và cậu bé là một fan cuồng nhiệt của Arsenal. Nhân dịp này, ngôi sao thuộc biên chế của Barca cũng chia sẻ đôi điều về hoạt động thiện nguyện này của mình.

"Cảm xúc của tôi lúc này là không thể tin được. Được gặp gỡ với những người tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới thực sự là một khoảnh khắc kỳ diệu và đầy cảm hứng. Tôi tự hào khi trở thành Đại sứ của OrCam để có thể tạo ra những thay đổi và giúp ích cho nhiều người".

Được biết, Messi đã hợp tác với công ty OrCam của Israel nhằm giúp đỡ những người khiếm thị trên toàn cầu. Công ty này đã phát triển ra một thiết bị với tên gọi MyEye có khả năng hỗ trợ người khiếm thị đọc văn bản và nhận dạng khuôn mặt.

Messi hợp tác với OrCam để giúp đỡ những người khiếm thị

Mỗi năm, M10 sẽ trao tặng một thiết bị cho những người trẻ tuổi, đa số là trẻ em và kèm theo đó là những câu chuyện truyền cảm hứng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?