Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cảm động với món quà Henderson gửi tới Lovren ở nước Nga xa xôi

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 08:42
4.5/5 của 3 đánh giá
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren đã chia sẻ hình ảnh món quà mà anh nhận được từ người đồng đội cũ tại Liverpool - Jordan Henderson. Món quà khiến cầu thủ người Croatia vô cùng xúc động về tình cảm mà người đội trưởng The Kop dành cho mình.

Tháng 7 vừa qua, trung vệ Dejan Lovren đã chính thức nói lời chia tay Liverpool sau khi cùng đội bóng này giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/2020 và trước đó là chức vô địch C1 2018/2019. Anh cập bến Zenit St Petersburg của Nga với giá chuyển nhượng 11 triệu bảng.

Trong 6 năm khoác áo Liverpool, Lovren thi đấu tổng cộng 185 trận đấu cho đội bóng này, ghi được 8 bàn thắng. Cho dù hứng chịu nhiều chỉ trích vì thường xuyên mắc sai lầm, Lovren vẫn được lòng HLV Jurgen Klopp nhờ tinh thần chuyên nghiệp cao. 

Món quà Henderson gửi tới Lovren ở nước Nga xa xôi

Nhằm tri ân người đồng đội cũ, đội trưởng của Liverpool Jordan Henderson đã gửi một chiếc Ngoại hạng Anh bản sao có khắc tên của tất cả các cầu thủ trong đội tặng Lovren ở nước Nga xa xôi. Đi kèm theo với chiếc cúp là bức thư đầy xúc động.

“… Anh là một nhân vật quan trọng trong đội bóng và là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất giúp đưa chúng tôi đến vị trí hiện tại, người chiến thắng và nhà vô địch… Anh là một nhân vật quan trọng trong đội bóng và là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất giúp đưa chúng tôi đến vị trí hiện tại, người chiến thắng và nhà vô địch… Chúc anh tương lai may mắn, nhưng hãy nhớ rằng anh vẫn còn những người anh em ở Liverpool nếu anh cần chúng tôi. YNWA. Hendo”, trích đoạn trong bức thư mà Henderson gửi Lovren.

Bức thư đội trưởng Liverpool gửi tới người đồng đội cũ

Ngay sau nhận được món quà từ người đồng đội cũ, Lovren ăng những hình ảnh tiết lộ cử chỉ đầy cảm động của Henderson lên trang mạng xã hội cá nhân cùng dòng chia sẻ đầy mùi mẫn: “Tôi không biết nói gì vào lúc này cả đội trưởng ạ. Cảm ơn anh một lần nữa”

Mùa giải 2020/2021, Liverpool hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh. Với đội hình giàu chiều sâu như hiện tại, điều đó hoàn toàn nằm trong tầm với của The Kop.

Ở vòng mở màn, thầy trò HLV Klopp sẽ đối đầu với tân binh Leeds United trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Liverpool có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?