Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Messi và Griezmann suýt đánh nhau trên sân tập Barca

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 07:01
3.7/5 của 3 đánh giá
Tờ Diario Gol mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng 2 siêu sao của đội bóng, Lionel Messi và Antoine Griezmann đã gây gổ và suýt đánh nhau ngay trên sân tập của Barca.

Thông tin gây sốc mới được tờ Diario Gol đăng tải, mối quan hệ giữa MessiGriezmann đã đi xuồng trầm trọng trong thời gian vừa qua. Thậm chí, hai ngôi sao hàng đầu của Barca còn có những va chạm trực tiếp ngay trên sân tập.

Cụ thể, mâu thuẫn của bộ đôi này đã trở nên căng thẳng đến mức “không thể làm ngơ”. Trong một buổi tập trước khi Barca chính thức tái xuất sân cỏ sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, Messi và Griezmann đã có những tranh cãi và suýt lao vào đánh nhau nếu không có sự can ngăn kịp thời của HLV Setien và các đồng đội.

Dù thông tin kể trên chưa được xác thực bởi những người trong cuộc, song trên thực tế, có nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cả 2 đã trở nên xấu đi. Ở trận gặp Leganes mới đây, Messi thường xuyên “ngó lơ” trong việc phối hợp với Griezman. Những con số thống kê chỉ ra rằng, Messi không chuyền cho Griezmann dù chỉ một lần.

Messi được cho là không chịu phối hợp với Griezmann

Kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Nou Camp hồi tháng 7/2019 với cái giá lên tới 120 triệu euro, Griezmann đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới và hòa nhập cùng đồng đội. Tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng sau 28 trận ra sân ở La Liga mùa giải này.

Trong bối cảnh Barca vừa mất ngôi đầu vào tay đại kình địch Real Madrid, sự vụ kể trên sẽ là hồi chuông đáng báo động đối với đội chủ sân Nou Camp. Nội bộ bất ổn chắc chắn kéo theo nhiều hệ lụy khác, trong đó có tinh thần đi xuống.

Do đó, nếu không có những biện pháp chấn chỉnh ngay tức khắc, HLV Setien sẽ phải đối mặt với muôn vàn áp lực, nhất là khi giới truyền thông bắt đầu loan tin chiếc ghế nóng của chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lung lay dữ dội.

HLV Setien đang đối mặt với rất nhiều áp lực tại Barca

Ở vòng đấu tiếp theo, Barca sẽ được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Athletic Bilbao. Còn Real sẽ chạm trán với Mallorca tại Bernabeu. Hiện tại, Barca và Real cùng có 65 điểm, nhưng Real tạm xếp trên nhờ hơn về thành tích đối đầu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?