Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Sociedad, Real chính thức giành ngôi đầu của Barca

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 06:21
3.7/5 của 18 đánh giá
Real Madrid có một trận thắng gây tranh cãi trước Real Sociedad tại vòng 30 La Liga khi trọng tài không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà. Dù sao kết quả này cũng đủ để Los Blancos chính thức giành ngôi đầu của Barca trên BXH.

Kết quả Sociedad 1-2 Real Madrid

Ghi bàn

Sociedad: Mikel Merino (83)

Real Madrid: Sergio Ramos (50 pen) K. Benzema (70)

Real Madrid đã thắng liền cả 2 trận đấu sau khi La Liga trở lại trên sân nhà. Dù thể hiện những bộ mặt rất khác nhau trong 2 chiến thắng đó (trước Eibar vs Valencia), nhưng đã có rất nhiều điểm tích cực đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha so với thời điểm trước dịch.

Những phút đầu tiên, những cơ hội liên tục được Real Madrid tạo ra trước khung thành của Sociedad. Tuy nhiên họ phải nhờ đến cú đá phạt trên chấm 11m của Ramos ở hiệp thi đấu thứ hai mới có bàn thắng mở tỉ số. Người mang về quả đá phạt quý giá này là tài năng trẻ Vinicius.

Ramos lạnh lùng trên chấm đá 11m giúp Real có bàn mở tỉ số

Có bàn thắng hai đội thi đấu cởi mở hơn. Phút 68, Januzaj tung ra cú sút cực kỳ chất lượng xé toang mành lưới của Courtois. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì trọng tài xác định 1 cầu thủ của Sociedad đứng che tầm nhìn của thủ môn người Bỉ ở tình huống này.

Quyết định này của trọng tài vấp phải sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ đội chủ nhà.

Đúng 2 phút sau bàn thắng không được công nhận của Januzaj, đội bóng xứ Basque thủng lưới lần thứ 2. Phút 70, Benzema đã có pha hãm bóng bằng ngực kỹ thuật rồi tung ra cú dứt điểm ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Và đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu.

Benzema "kết liễu"  Sociedad, Real giành ngôi đầu từ Barca

Đánh bại Sociedad, Real Madrid san bằng cách biệt điểm số (65) với Barcelona. Kền kền trắng vượt qua kình địch để chiếm vị trí đầu BXH La Liga nhờ hơn thành tích đối đầu. Real Madrid hòa 1 và thắng 1 trước Barca ở La Liga mùa này.

Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại thì việc Real Madrid giành chức vô địch mùa này không phải là điều quá khó khăn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

REAL SOCIEDAD: Alex Remiro; Andoni Gorosabel (Elustondo 60'), Diego Llorente, Robin Le Normand, Nacho Monreal; Igor Zubeldia (Martín Zubimendi 83'), Mikel Merino; Portu, Martin Odegaard (Roberto López 79'), Mikel Oyarzabal (Januzaj 60'); Alexander Isak (Willian José 80').

REAL MADRID: Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos (Militao 60'), Marcelo (Mendy 89'); Federico Valverde (Luka Modric 89'), Casemiro, Toni Kroos; James Rodriguez (Marco Asensio 78'), Karim Benzema (Mariano Diaz 78'), Vinicius Junior.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?