Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh vết thương của Messi sau trận đấu với Sevilla

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi có những va chạm với tiền vệ Diego Carlos của Sevilla, siêu sao người Argentina – Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương khá nặng và ở buổi tập gần nhất của Barcelona, Messi đã để lộ ra vết xước dài ở chân.

Sau pha bóng bị Diego Carlos vào bóng cực rát ở trận đấu với Sevilla trong khuôn khổ La Liga, Messi đã có phần không giữ được bình tĩnh và lao vào đẩy ngã đối thủ. Hành động này nhận phải khá nhiều sự chỉ trích từ NHM nhưng khi nhìn vào chấn thương của Messi có thể phần nào hiểu được cho phản ứng của siêu sao người Argentina.

Trong buổi tập mới nhất của Barcelona, các phóng viên đã ghi lại được cảnh Messi đi ra sân tập cùng đồng đội với một vết xước khá dài bên chân phải.

Vết xước dài ở chân phải của Messi được chụp lại trong buổi tập của Barcelona

Có thể thấy pha vào bóng của Diego Carlos là khá nguy hiểm và thậm chí còn làm rách cả tất thi đấu của Messi khiến cho anh phải nhận một vết thương khá dài ở chân. Đây tuy không phải là một vết thương nghiêm trọng nhưng nó phần nào cho thấy Messi đã bị theo kèm sát đến mức nào khi đối đầu với Sevilla ở vòng đấu vừa qua.

Trong trận đấu đó, Barca cũng đã bất lực trong việc ghi bàn và bị Real Madrid chiếm ngôi đầu bảng bởi ở trận đấu sau đó, Los Blancos đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Real Sociedad để san bằng cách biệt với Barca nhưng xếp trên nhờ hiệu số đối đầu.

Trận hòa trước Sevilla đã khiến cho Barcelona bị tụt lại so với Real Madrid

Ở vòng đấu tới, Barcelona sẽ tiếp tục có một trận đấu hứa hẹn sẽ không dễ dàng với đối thủ là Athletic Bilbao, câu lạc bộ đã đánh bại Barca ngay ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay.

Trước vòng đấu tới, tình hình lực lượng của Barca cũng đang gặp phải những vấn đề lớn khi tiền vệ người Hà Lan – Frenkie De Jong sẽ không thể ra sân cùng với đó là Sergi Roberto cũng sẽ không góp mặt trong đội hình đăng ký thi đấu.

Messi vẫn sẽ là đầu tàu của Barcelona ở trận đấu tới với Bilbao và đương nhiên, thầy trò HLV Setien sẽ hướng đến một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đến với chức vô địch La Liga mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?