Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi kêu gọi nỗ lực tìm kiếm tân binh Cardiff bị mất tích

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá

Cuộc tìm kiếm cầu thủ Emiliano Sala đã dừng lại sau nhiều ngày nỗ lực trong vô vọng. Tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi vẫn ra sức kêu gọi không bỏ cuộc dù chỉ còn một tia hi vọng.

Xem thêm:

Lực lượng cứu hộ đã chính thức dừng hoạt động tìm kiếm tiền đạo Emiliano Sala, tân binh của Cardiff City khi mọi nỗ lực đều không có kết quả. Dẫu vậy, điều này đã gây bức xúc cho nhiều người, trong đó có Lionel Messi.

Mới đây, người Argentina đã kịch liệt phản đối việc cuộc tìm kiếm bị dừng lại và ra sức kêu gọi giới chức trách tiếp tục truy tìm dấu vết của chân sút đồng hương.  

Lời kêu gọi của Messi trên mạng xã hội

Trên trang Instagram cá nhân với 107 triệu người theo dõi, Messi viết: “Chỉ cần một cơ hội, một tia hi vọng, chúng tôi khẩn khoản cầu xin đừng dừng tìm kiếm Sala. Tất cả niềm tin và sự hỗ trợ của tôi dành cho gia đình cậu ấy. #DontStopLooking #PrayForSala”

Nhiều cầu thủ Argentina khác như Sergio Aguero và Nicolas Otamendi cũng kêu gọi bắt đầu trở lại cuộc tìm kiếm chân sút 28 tuổi. Cả thế giới đang thấp thỏm chờ đợi thông tin từ Emiliano Sala.

Tân binh Sala của Cardiff mất tích trên chiếc máy bay chở đến đội bóng mới

Trước đó, sau 3 ngày tìm kiếm, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Guernsey – đơn vị cứu hộ vụ mất tích đã ra thông báo: “Chúng tôi đã xem xét hoạt động tìm kiếm và nỗ lực trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, mọi thứ đều diễn ra trong vô vọng”

“Rất nhiều phương tiện đã được đưa ra để phục vụ công tác tìm kiếm nhưng không thu lại được hiệu quả. Cơ hội sống sót của chiếc máy bay là vô cùng xa vời. Vì thế, chúng tôi quyết định ngừng cuộc tìm kiếm tại đây”.

Cảnh sát đã ngừng cuộc tìm kiếm Sala và chiếc máy bay mất tích

Emiliano Sala là tân binh đắt giá nhất của Cardiff với giá 16 triệu Bảng. Ở mùa giải năm nay trong màu áo Nantes tại Ligue 1, cầu thủ này đã ghi được 13 bàn và 2 kiến tạo sau 21 trận, trước khi lên chiếc máy bay tới Cardiff và mất tích vào ngày 22/1.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?