Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi không chơi trận cuối cùng cho Barca mùa này

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 18:13
5/5 của 2 đánh giá
Lionel Messi đã không tham gia buổi tập của Barca để chuẩn bị cho trận đấu gặp Eibar tại vòng 38 La Liga 2020/2021. Siêu sao người Argentina cũng được HLV Koeman cho phép nghỉ ngơi ở trận đấu cuối cùng này.

Barcelona đã giương cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga sau khi nhận thất bại cay đắng trước đội khách Celta Vigo ở vòng đấu thứ 37. Bây giờ, cuộc đua vô địch chỉ còn là chuyện nội bộ của hai đội bóng thủ đô, và Atletico Madrid.

Cụ thể trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Celta Vigo, Barca vẫn để thua 1-2 ngay trên sân nhà. Với 76 điểm, kém đội đầu bảng Atletico tới 6 điểm, Barcelona đã chính thức tan mộng vô địch La Liga. Rõ ràng thầy trò Koeman chỉ có thể tự trách mình vì sự hụt hơi đến khó hiểu ở giai đoạn quyết định.

Messi không chơi trận cuối cùng của ở La Liga 2020/21

Điều ấy cũng có nghĩa trận đấu cuối cùng của Barca ở La Liga trước Eibar không còn mang nhiều ý nghĩa. Họ đã có chắc một vị trí trong top 4 và không còn cửa vô địch La Liga.

Cũng chính vì lẽ đó mà sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận đấu này. Theo thông báo mới nhất của Barcelona, với sự cho phép của HLV trưởng, Messi đã không tham gia buổi tập hôm nay và anh cũng sẽ không ra sân trận đấu với Eibar cuối tuần này.

→ Xem thêm:

Điều này đồng nghĩa với việc, mùa giải năm nay của Messi đã dừng lại với 30 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 33 trận đấu (và 2 lần ra sân từ ghế dự bị) tại La Liga. Trước đó người hâm mộ hy vọng Messi sẽ ra sân ở vòng đấu cuối và nâng cao thành tích ghi bàn ở La Liga mùa này.

Tuy nhiên điều ấy không còn quá quan trọng với siêu sao người Argentina. Danh hiệu vua phá lưới La Liga chắc chắn thuộc về Messi khi anh đang hơn người đang đứng thứ hai là Gerard Moreno của tới 7 bàn. Đây sẽ là danh hiệu Pichichi thứ 8 trong sự nghiệp của Messi.

Số bàn thắng của Messi ở La Liga mùa này dừng lại ở con số 30

Trong khi đó M10 cũng không thể soán ngôi đầu trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2020/21 với Robert Lewandowski của Bayern Munich khi tiền đạo người Ba Lan đang có 40 bàn thắng với 80 điểm.

→ Xem thêm:

Messi đang hướng đến Copa America vào mùa hè này cùng với đội tuyển Argentina. Chính vì vậy, quyết định nghỉ trận đấu “vô thưởng, vô phạt” của Messi cũng là điều hợp lý.

Video highlight Barcelona vs Celta Vigo - vòng 37 La Liga:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?