Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi cân bằng kỉ lục với huyền thoại MU trong ngày Barcelona bị cầm hòa

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể ghi bàn để giúp Barcelona đánh bại Napoli ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu song Lionel Messi vẫn cân bằng một kỉ lục vô cùng ấn tượng với huyền thoại của Manchester United.

Messi và Barcelona đã trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trước Napoli trước khi vất vả cầm hòa đội chủ nhà với tỉ số 1-1. Kết quả này giúp cho đại diện xứ Catalan tạm thời nắm giữ chút lợi thế khi được trở về sân nhà Camp Nou tái ngộ đối thủ này trong ngày 19/3 tới.

Dù không thể ghi bàn ở màn so tài nói trên song Messi vẫn tạo nên một kỷ lục vô cùng ấn tượng tại cúp C1 châu Âu. Theo đó, với việc ra sân trong trận đấu tại San Paolo, tiền đạo người Argentina đã cân bằng kỷ lục về số lần ra sân ở giải đấu với huyền thoại MU là Ryan Giggs.

Cụ thể, cả Messi và Giggs đều đã có tổng cộng 141 lần xuất trận tại đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu cấp CLB đồng thời hiện xếp thứ 5 về danh sách các cầu thủ góp mặt nhiều nhất tại cúp C1. Tuy nhiên, so với huyền thoại MU, Messi rõ ràng vẫn đang thi đấu và chắc chắn sẽ phá sâu kỷ lục nói trên, thậm chí trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất tại đấu trường này.

Dù không ghi bàn để giúp Barcelona chiến thắng

Hiện tại, người đang giữ kỉ lục ấy là Iker Casillas với 177 lần xuất trận. Xếp sau cựu thủ thành Real Madrid là Cristiano Ronaldo với 168 lần ra sân. Xavi hay Raul lần lượt có 151 và 142 góp mặt. Nhìn vào bảng danh sách ấy có thể thấy, chỉ còn Messi với Ronaldo có thể tiếp tục nâng cao thành tích của bản thân.

Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu như bộ đôi nói trên song hành trên bảng xếp hạng những cầu thủ ra sân nhiều nhất ở đấu trường cúp C1. Tuy nhiên, chắc chắn, điều khiến chân sút người Argentina quan tâm nhất sẽ là giúp Barcelona vượt qua Napoli tại vòng 1/8 để tiếp tục hành trình đến ngôi vương.

Song Messi vẫn lập kỷ lục về số lần ra sân tại cúp C1

Sau trận hòa vất vả vào rạng sáng ngày 26/2 trước Napoli, Messi cùng các đồng đội trở về La Liga và tiếp tục có chuyến hành quân giông bão tới Santiago Bernabeu để chạm trán Real Madrid ở trận siêu kinh điển. Dù đang dẫn đầu song Barcelona cũng chỉ hơn đối thủ 2 điêm trên bảng xếp hạng, bởi vậy, nếu thất bại, họ sẽ mất vị trí của mình vào tay Kền kền trắng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?