Bạn muốn tắt quảng cáo?

So sánh cuộc sống của Messi khi ở Manchester, Paris, Milan sau khi rời Barcelona

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 16:31
3.5/5 của 8 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi chuẩn bị rời Barcelona và điểm đến đang chờ đợi ngôi sao người Argentina là những quốc gia hàng đầu của bóng đá Châu Âu.

Khi Messi chuyển đến một môi trường mới, đương nhiên sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống của gia đình anh, và trong những thành phố lớn như London, Manchester, Paris, Milan, đâu là địa điểm tốt nhất cho siêu sao người Argentina.

1/ Thời trang

Bond Street ở London và những tuần lễ thời trang ở Paris luôn rất hấp dẫn với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, nhưng trung tâm mua sắm, tập trung những món hàng hiệu đắt giá và chất lượng nhất nằm ở đất nước hình chiếc ủng với thành phố Milan thu hút mọi ánh nhìn thèm muốn.

Milan hội tụ những cửa hàng, con phố đồ hiệu hàng đầu thế giới

Từ Gucci tới Prada hay Armani rồi Dolce & Gabana, thất cả đều hội tụ trong Via Montenapoleone – con phố mua sắm đông đúc nhất ở Milan và Italia. Vào năm 2018, đây được coi là con phố đắt đỏ nhất thế giới.

Lựa chọn hàng đầu: Milan

2/ Bất động sản

Messi nổi tiếng là một cầu thủ khá trầm tính, và anh cũng thích sống ở những nơi yên tĩnh, thay vì các con phố xô bồ và đầy nhộn nhịp ở trung tâm.

Tại Barcelona, dinh thự sang trọng trị giá khoảng 5.5 triệu bảng Anh của Messi nằm ở vùng ngoại ô Castelldefels – cách sân vận động Nou Camp 12 dặm.

Gia đình của Messi ở Barcelona ở vùng Castelldefels

Nếu như chuyển đến Stamford Bridge, Messi có lẽ sẽ theo lựa chọn của nhiều ngôi sao Chelsea với một căn nhà ở vùng Surrey và ra ngoài con phố xa hoa King’s Road.

Oxshott cũng là một địa điểm mà M10 có thể lựa chọn nếu tới thi đấu cho một đội bóng tại London khi địa điểm tập luyện của Chelsea – Cobham cách đó không quá sa, số tiền trung bình cho một căn nhà ở đó khoảng 4.5 triệu bảng Anh và Messi hoàn toàn có thể đáp ứng được mức giá này.

Các căn nhà ở vùng Oxshott được các ngôi sao của Chelsea tin tưởng

Lựa chọn hàng đầu: London

3/ Đồ ăn - Ẩm thực

Việc có một chế độ dinh dưỡng cũng rất cần thiết với một cầu thủ chuyên nghiệp như Messi.

Từ thực đơn nhiều pizza và thịt bò, Messi đã phải đổi sang thịt bò và cá, thịt gà và rau để cơ thể phát triển được tốt nhất.

Nhưng trong trường hợp Messi muốn chiêu đãi Antonella một bữa ăn “sang chảnh” trong một đêm hẹn hò riêng, Paris cũng có những nhà hàng tốt hàng đầu thế giới được điều hành bởi những đầu bếp với bộ sưu tập sao Michelin đồ sộ.

Những nhà hàng và các đầu bếp nổi tiếng của Pháp chưa từng làm các thực khách thất vọng

Ở một thành phố có đầy đủ những món ăn hấp dẫn nhất, phục vụ cho cả tập luyện và thưởng thức, phải kể đến Paris.

Lựa chọn hàng đầu: Paris

4/ Bạn bè – Mối quan hệ

Trong các giai đoạn thi đấu, ở tất cả các cấp độ, Messi đều cần những người đồng đội và cả những người bạn tốt.

Man City, Messi sẽ tái hợp với Sergio Aguero, hai tiền đạo thường xuyên ở chung phòng trong những giải đấu lớn mà ĐT Argentina góp mặt. Chưa kể là Nicolas Otamendi, trung vệ đồng hương với Messi cũng đang thi đấu tại Etihad.

Sergio Aguero và Messi là đôi bạn khá thân

Quan trọng nhất, Messi sẽ tái hợp được với người thầy đã đưa tên tuổi của anh lên tầm ngôi sao –  Pep Guardiola nếu như đến với nửa xanh thành Manchester.

Pep Guardiola và Messi ở Man City, tại sao không?

Lối đã tấn công của Guardiola và Messi là một sự kết hợp rất đáng được chờ đợi tại Premier League mùa bóng tới.

Lựa chọn hàng đầu: Manchester

5/ Văn hóa

Tất cả các thành phố tại Châu Âu đều sở hữu văn hóa lâu đời, có thể thấy được trong các cuốn sách, các di tích lịch sử hay những truyền thống độc đáo.

Nhưng để đứng đầu, Paris với những địa danh, công trình kiến trúc, bảo tàng nghệ thuật xứng đáng để được lựa chọn.

Paris hoa lệ có thể làm xiêu lòng bất cứ ai đặt chân đến

Tháp Eiffel, Paris Louvre, nhà hát Palais Garnier, những nơi có thể làm xiêu lòng tất cả những người đặt chân đến Kinh đô Ánh Sáng.

Lựa chọn hàng đầu: Paris

6/ Thời tiết

Nước Anh sương mù chắc chắn sẽ không thể là lựa chọn phù hợp, với Messi, nếu cần có một thời tiết gần giống với Barcelona đầy nắng ấm, thì đó phải là Milan.

Vào tháng 7, tháng 8, nhiệt độ trung bình ở nơi đây rơi vào khoảng từ 29 đến 30 độ, với chỉ khoảng 5 ngày mưa, rất đẹp cho việc nghỉ ngơi sau một mùa bóng căng thẳng.

Thời tiết ở Milan rất đẹp vào giai đoạn mùa hè

Lựa chọn hàng đầu: Milan

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?