Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm và những “hot boy” 6 múi của bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 11:02
3.8/5 của 7 đánh giá
Không chỉ riêng Đặng Văn Lâm, những cái tên như Patrik Lê Giang, Lee Nguyễn hay Adriano Schmidt đều là những cầu thủ sở hữu thân hình và cơ bụng săn chắc.

Chiều cao 1m86 và cơ bắp săn chắc giúp cho Văn Lâm thực sự thu hút những ánh nhìn, đặc biệt là của các fan bóng đá nữ trong những lúc luyện tập. Sức hút của thủ thành ĐT Việt Nam còn đến từ cơ bụng 6 múi mà Văn Lâm đã chăm chỉ tập luyện để có được.

Cơ bụng 6 múi của Văn Lâm

Trong những dịp đi nghỉ mát cùng gia đình, Văn Lâm thường chia sẻ những hình ảnh khoe thân hình đẹp lên mạng xã hội, hiện tại, thủ môn của Muangthong United đang rất cố gắng để có thể lấy lại được vị trí bắt chính trong đội hình của CLB thuộc Thai League trước khi mùa giải trở lại.

Patrik Lê Giang cũng có sở thích khoe thân hình giống Đặng Văn Lâm trong những kỳ nghỉ và sau những buổi tập luyện căng thẳng.

Patrik Lê Giang cũng sở hữu thân hình đẹp và săn chắc

Adriano Schmidt – hậu vệ có 2 dòng máu Việt – Đức đang chơi cho CLB Hải Phòng, hai mùa gần nhất anh đều được thi đấu chính thức.

Sở hữu thể hình cao lớn, Schmidt thi đấu khá tốt ở vị trí trung vệ và anh đang trở thành chốt chặn đáng tin cậy của CLB thành phố cảng.

Adriano Schmidt

Lee Nguyễn cùng từng có thời gian ngắn về quê nhà Việt Nam chơi bóng, cuối tháng 5 vừa qua, tiền vệ này cũng vừa đăng tải tấm ảnh khoe cơ bụng săn chắc ở tuổi 34. Hiện tại, Lee Nguyễn đang thi đấu cho CLB Inter Miami của chủ tịch David Beckham, việc duy trì vóc dáng đối với ngôi sao này là rất quan trọng.

Lee Nguyễn khoe thân hình săn chắc ở tuổi 34

Cái tên cuối cùng trong danh sách là hậu vệ Michael Nguyễn, đầu quân cho CLB Bình Dương  năm 2014 và đang có cơ hội thi đấu tại V-League cho CLB Hải Phòng nhưng chưa có được giấy chuyển nhượng quốc tế và đang là một cầu thủ tự do.

Hậu vệ Michael Nguyễn

Michael Nguyễn cũn là một cầu thủ có body 6 múi săn chắc và xứng đáng là một trong những nam thần của bóng đá Việt Nam ngay cả khi chưa có được cơ hội tiếp tục chơi bóng cho một CLB tại quê nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?