Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do tin rằng Messi sẽ ghi bàn, giúp Barcelona đánh bại PSG

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá
Lionel Messi và Barcelona sẽ tiếp đón PSG ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 vào rạng sáng ngày 17/2. Đây là cơ hội để chân sút người Argentina thêm một lần gieo rắc nỗi ám ảnh với Keylor Navas - thủ môn bên phía đại diện nước Pháp.

Rạng sáng mai (17/2), Barcelona sẽ chạm trán PSG ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Chắc chắn, Messi vẫn tiếp tục là đầu tàu của đội bóng xứ Catalan ở màn so tài này. Hiện tại, dù không phải là đội dẫn đầu La Liga song với tinh thần đang lên cao sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua, gã khổng lồ của bóng đá TBN vẫn tự tin có thể đánh bại đại diện nước Pháp.

Trận đấu gặp PSG cũng sẽ là cơ hội để Messi tiếp tục “gieo rắc" nỗi ảnh đối với Navas - thủ thành số một bên phía đội bóng thủ đô Paris. Lý do cho sự tự tin đó là bởi người gác đền tới từ Costa Rica đang là đối thủ ưa thích nhất của Messi. 

Theo thống kê, trong 13 lần đối đầu với tiền đạo thuộc biên chế Barcelona, Navas đã để thủng lưới tới 28 lần. Chưa có thủ môn nào bị Messi sút tung lưới nhiều hơn như vậy trong lịch sử. Điều ấy cho thấy, tiền đạo sinh năm 1987 rất có duyên với mảnh lưới được trấn giữ bởi Navas.

Navas là thủ môn bị Messi sút tung lưới nhiều nhất 

Ở quá khứ, thủ môn người Costa Rica từng thi đấu cho Levante (2011 - 2014) và sau đó là Real Madrid (2014 - 2019). Anh có thành tích rất không tốt trước Messi khi sở hữu 2 trận thắng, 4 trận hoà song có tới 7 lần cùng CLB mình khoác áo thất bại trước Barcelona.

Rõ ràng, với những con số kể trên, Navas có lý do để âu lo trước thềm màn so tài tại Camp Nou vào rạng sáng ngày 17/2. Chắc chắn, ngăn cản Messi ghi bàn là điều vô cùng khó khăn không chỉ với cá nhân anh mà còn là toàn bộ hàng thủ PSG. 

Anh có thể tiếp tục gieo sầu cho Navas vào rạng sáng ngày 17/2

Với Messi, trong 7 lần đối đầu đại diện nước Pháp, anh đã có 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đây cũng sẽ là yếu tố giúp anh tự tin tiếp tục gieo sầu cho đại diện nước Pháp. Lịch sử cũng đang ủng hộ Barcelona khi họ đã loại PSG trong 3 lần gần nhất chạm trán tại đấu trường cao nhất châu Âu cấp CLB.

Lần cuối cùng PSG vượt qua Barcelona tại cúp châu Âu đã diễn ra từ mùa giải 1994/95.

Video highlight Barcelona vs Alaves - La Liga vòng 23

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?