Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắc chuyện đau lòng quá khứ, Pochettino gửi lời tuyên chiến Barcelona

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 17/2, Mauricio Pochettino đã nhắc lại câu chuyện quá khứ đau lòng của PSG song không quên gửi lời tuyên chiến với đại diện TBN.

Vào rạng sáng mai (17/2), trận lượt đi vòng 1/8 giữa Barcelona và PSG sẽ diễn ra. Đây là một trong những cặp đấu đáng chờ đợi bậc nhất ở vòng đấu này tại cúp C1 châu Âu. Chắc chắn, dù đang không phải là đội dẫn đầu hạng đấu cao nhất bóng đá tây ban nha song gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là đối thủ đáng gờm với nhà vô địch nước Pháp.

Trước thềm màn so tài này, HLV trưởng đội bóng thủ đô Paris đã có những chia sẻ về cặp đấu nói trên. Ông nhắc lại câu chuyện quá khứ đau lòng của CLB song từ đó không quên gửi lời tuyên chiến đến đối thủ.

Cụ thể, Pochettino nhấn mạnh: “Trong quá khứ, PSG từng bị Barcelona thắng 6-1 để ngược dòng giành vé đi tiếp. Đó rõ ràng là một kết quả đáng buồn. Tất nhiên, chuyện quá khứ thì không thể xoá bỏ được nhưng hiện tại PSG là một CLB rất khác.

Pochettino nhắc lại thất bại đau lòng của PSG trước Barcelona tại cúp C1 trong quá khứ 

Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ thời điểm đó và luôn muốn xây dựng những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Đây là một trận đấu đặc biệt. Barcelona đang ngày một tốt hơn dưới thời Koeman nhưng tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi vẫn sẽ là chiến thắng. Chúng tôi muốn vô địch Champions League trong mùa giải năm nay”.

Những chia sẻ của vị chiến lược gia người Argentina vừa mang tính tiếp lửa và khơi dậy tình thần chiến đấu từ các học trò, vừa là lời thách thức ông gửi tới đội bóng xứ Catalan. Ở trận đấu lượt đi diễn ra vào rạng sáng mai (17/2), cả Barcelona lẫn PSG đều thiếu vắng những trụ cột quan trọng.

Song không quên gửi lời tuyên chiến đối thủ

Trong khi Blaugrana không có sự phục vụ của Sergi Roberto cùng Ansu Fati thì PSG sẽ mất đi cựu tiền đạo Barcelona, Neymar. Dù vậy, với những ngôi sao sáng giá còn lại ở đội hình, đây hứa hẹn vẫn sẽ là trận đấu vô cùng đáng chờ đợi.

Màn so tài giữa Barcelona với PSG sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 17/2. Cùng thời điểm sẽ là trận đấu của RB Leipzig với Liverpool.

Video highlight Barcelona vs Alaves - La Liga vòng 23

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?