Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Park Hang Seo hoãn đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã đưa ra đề nghị tạm hoãn quá trình thương thảo hợp đồng mới với VFF.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã chính thức làm việc cho từ tháng 10/2017 và hợp đồng sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2020 tới đây. Theo kế hoạch, 2 bên sẽ thỏa thuận hợp đồng mới 3 tháng trước khi hết hạn hợp đồng cũ (tức tháng 10/2019).

Tuy nhiên đây là thời gian ông thầy người Hàn sẽ phải dồn sức cho đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam ở SEA Games nên các vấn đề về hợp đồng sẽ được thảo luận sớm hơn dự kiến.

Và hiện nay, chính là thời gian hợp lý và cần thiết để các bên ngồi lại đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Trong thời gian qua, VFF cũng đã có những buổi làm việc với người đại diện của HLV Park Hang Seo là ông Lee Dong-jun nhưng cả 2 vẫn chưa đi đến thống nhất.

Và dường như cuộc thương thảo đã trở nên khó khăn hơn khi người đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Lee Dong-jun, mới đây đã đề nghị tạm hoãn quá trình đàm phán.

HLV Park Hang Seo sẽ tạm hoãn đàm phán hợp đồng mới

Được biết, nguyên nhân của quyết định này là để thầy Park có thể tập trung tối đa hoàn thành các chỉ tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay. Đây là thông tin đã được chính người đại diện của ông thầy người Hàn xác nhận:

“Chi tiết quá trình đàm phán tái ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo liên tục xuất hiện trên truyền thông dù không được xác thực. Chúng tôi quyết định rằng việc đàm phán sẽ tạm thời hoãn lại vì ông Park muốn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình là đóng góp cho sự phát triển và thành công của đội tuyển Việt Nam”.

Thầy Park muốn tạm hoãn hợp đồng để tập trung cho các đội tuyển

Việc quyết định hoãn quá trình đàm phán hợp đồng của thầy Park đã khiến nhiều người khá lo lắng. Hợp đồng của ông thầy người Hàn và VFF không còn nhiều thời gian trong khi ông lại nhận được nhiều lời chào mời hấp dẫn từ cả các CLB lẫn đội tuyển Quốc gia.

Tuy nhiên với cái tâm, cái tầm và cả cái duyên với bóng đá Việt Nam, ông Park chắc chắn vẫn sẽ dành những sự ưu tiên cho “Những ngôi sao vàng”.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?