Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 15 V-League: Những cuộc chiến nảy lửa

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 15 V-League 2019 sẽ là một vòng đấu hấp dẫn với những cuộc chiến nảy lửa trên khắp sân cỏ cả nước.

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 15. Và đây là một vòng đấu với rất nhiều những trận chiến đáng chú ý:

Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An, 17h00 ngày 12/7 (VTV6)

Hiện Sông Lam Nghệ An đang có 22 điểm, xếp thứ 4 trên BXH V-League, bằng điểm đội xếp thứ 3 Than Quảng Ninh và nhỉnh hơn CLB Thanh Hóa đúng 1 điểm. Cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng 15 này vì thế đến rất đúng lúc bởi ngoài tính chất của một trận derby Bắc Trung Bộ thì tính cạnh tranh trực tiếp một vị trí trên BXH cũng khiến mọi thứ trở nên đáng chờ đợi hơn.

Trong giai đoạn đã qua, CLB Thanh Hóa đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn Sông Lam Nghệ An. Dù vòng trước mới chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn biết cách ngược dòng để vượt qua Sanna Khánh Hòa BVN ngay trên sân khách.

Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ

Trong khi đó bài toán đau đầu nhất với Sông Lam Nghệ An cho đến lúc này của mùa giải vẫn là hiệu suất ghi bàn của hàng công bởi vòng trước họ một lần nữa bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ giành được chiến thắng.

DNH. Nam Định vs Viettel, 17h00 ngày 12/7 (BĐTV, FPT Play)

Điểm tựa sân nhà thực sự mang đến tín hiệu tích cực cho Nam Định. Kể từ đầu mùa, đội bóng này chỉ để thua đúng 1 trận tại sân Thiên Trường thời điểm đầu mùa trước Khánh Hòa, ngoài ra họ có 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa tại V-League.

Thế nhưng Viettel lúc này cũng không còn bị gọi với cái tên tân binh như thời điểm đầu mùa. Đội bóng này đang thi đấu thực sự thăng hoa với 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 3 hòa 2).

Với tâm thế rất cân bằng đó nhiều khả năng một kết quả hòa sẽ diễn ra trong cặp đấu này.

Quảng Nam vs Sài Gòn, 17h00 ngày 12/7 (BĐTVHD, FPT Play)

Sau trận thắng Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Nam FC quay lại Tam Kỳ để tiếp đón Sài Gòn FC vào chiều nay. 3 điểm giành được tại phố Núi dẫu chưa giúp họ thoát khỏi vị trí thứ 13, nhưng đã nới rộng khoảng cách đến 5 điểm so với đội chót bảng Sanna.Khánh Hòa.

Tuy nhien sẽ không để Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội dễ dàng có được 3 điểm bởi đối thủ của họ sẽ là Sài Gòn, đội bóng đang rất khát điểm. 4 trận liên tiếp gần đây ở V.League, Sài Gòn chưa có trận thắng nào và chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm. Vậy nên, chiến thắng cũng là mục tiêu mà thầy trò HLV Thành Công đặt ra. Sân Tam Kỳ vì thế sẽ có một trận đấu đáng xem.

TP.HCM vs Becamex Bình Dương, 19h00 ngày 12/7 (BĐTV, HTVTT)

Thất bại trước Viettel ở vòng 14 đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp TP. Hồ Chí Minh đánh rơi điểm số ở V-League. Đáng buồn hơn khi 2 trong số đó là những trận thua. Trận còn lại dù được đá trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Jung Hae Seong vẫn phải chia điểm trước Đà Nẵng.

Hàng công của TP. Hồ Chí Minh đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi 3 trận đấu gần nhất ở V-League họ đã không thể ghi bàn. Con số báo động trên là lời cảnh tỉnh cho đội chủ sân Thống Nhất. Bởi họ đang sở hữu hàng công thiếu hiệu quả nhất trong số những đội thuộc top đầu.

Dù được đá trên sân nhà Thống Nhất, nhưng một TP. Hồ Chí Minh đang bất ổn sẽ khó có được kết quả khả quan trước các vị khách Bình Dương. Lúc này, đội bóng đất Thủ đang cho thấy phong độ rất thuyết phục. Sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Bình Dương tiếp tục cuộc hành trì tại Cúp Quốc gia với thành tích lọt vào bán kết.

Nhiều khả năng một kết quả hòa nữa lại diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu vòng 15 V-League

SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng, 17h00 ngày 13/7 (BĐTV, BĐTVHD)

Trước đó không lâu, 2 đội đã có màn chạm trán nảy lửa tại sân Lạch Tray khiến cho mỗi bên phải nhận 1 thẻ đỏ, đồng thời chia đều 1 bàn thắng. Nhưng vào lúc này, cơ hội để Hải Phòng có được 1 điểm không hề dễ dàng chút nào.

Chuỗi trận vừa qua, đội bóng thành phố Cảng thi đấu khá tệ hại khi toàn thua ở 4 vòng gần nhất tại V-League, đồng thời là trận không thắng thứ 7 (thua 5 hòa 2).

So với thời điểm đầu mùa, đội bóng thành phố Cảng đã sa sút một cách thảm hại.

Trong khi đó SHB Đà Nẵng còn có điểm tựa sân nhà ở trận này. 4 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, đội bóng này có được trọn vẹn cả 4 chiến thắng. Một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của đội chủ sân Hòa Xuân.

Than Quảng Ninh vs Hoàng Anh Gia Lai, 18h00 ngày 13/7 (VTV6, FPT Play)

Những cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai đều là những trận cầu hấp dẫn và có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên trong những lần đối đầu này, Hoàng Anh Gia Lai đều phải nhận những kết quả không mấy khả quan khi đến làm khách tới sân của Quảng Ninh.

Thêm vào đó thành tích của Văn Toàn và các đồng đội cũng đang không mấy khả quan trong những vòng đấu gần đây.

Tính ra đội bóng phố Núi chưa thắng trận nào ở 7 trận gần nhất với 4 kết quả hòa cùng 3 thất bại. Và nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thêm một thất bại khi tới làm khách tới Cửa Ông.

Hà Nội vs S.Khánh Hòa BVN, 19h00 ngày 13/7 (BĐTV, BĐTVHD)

Sau biết bao nỗ lực, Hà Nội cuối cùng cũng đã lấy được ngôi đầu bảng từ tay TP.HCM. Đối đầu với Khánh Hòa tại vòng này sẽ là cơ hội để đội bóng thủ đô củng cố ngôi đầu của mình.

Khánh Hòa đang vất vả để giành điểm và đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm sau 14 vòng đấu. Khoảng cách với đội xếp trên tới 5 điểm và cơ hội để đội bóng thành phố Biển lật ngược thế cờ là không nhiều.

Một chiến thắng với tỉ số cách biệt sẽ là điều mà đội bóng thủ đô sẽ có được trong cuộc đối đầu này.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?