Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi thoát thẻ đỏ sau pha đánh nguội với đối thủ

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 06:39
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu với Sevilla, siêu sao Lionel Messi đã may mắn thoát khỏi một tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính sau khi có tình huống trả đũa với tiền vệ Diego Carlos sau một pha va chạm giữa hai cầu thủ.

Messi và các đồng đội đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước các cầu thủ Sevilla trên sân khách và sau 90 phút thi đấu, Barcelona đã không thể ghi được bất kỳ một bàn thắng nào vào lưới đối phương và chấp nhận kết quả hòa với tỷ số 0-0 chung cuộc.

Một phần lý do khiến cho Barcelona không thể ghi bàn trước Sevilla đó là siêu sao Lionel Messi đã bị theo kèm quá chặt, đến mức anh phải nổi nóng với đối phương.

Sau một pha bóng mà Messi đã bị tiền vệ Diego Carlos bên phía Sevilla theo kèm rất chặt và có một pha vào bóng rất rắn, tiền đạo mang áo số 10 của Barcelona đã tỏ ra rất bực tức và đi đến phía đói thủ và đôi bên đã có lời qua tiếng lại, M10 thậm chí đã không giữ được bình tĩnh và đẩy ngã cầu thủ của Sevilla.

Video Messi va chạm với Diego Carlos bên phía Sevilla

Cầu thủ của cả hai đội sau đó đã phải lao tới để tránh những xô xát có thể xảy ra và mặc dù tình huống vừa rồi diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính điều khiển trận đấu, thế nhưng ngôi sao của Barcelona vẫn không phải nhận bất cứ một án phạt nào đến từ ông vua áo đen này.

Trong trận đấu vừa qua, Messi có 3 tình huống sút phạt đáng chú ý tuy nhiên, tất cả đều đã bị thủ thành bên phía Sevilla vô hiệu hóa, đây cũng là lần thứ 6 trong mùa giải này Messi không ghi bàn và không kiến tạo cho Barcelona, trong cả 6 lần này, Barcelona đều không giành chiến thắng.

Barca bất lực khi Messi bị theo kèm chặt và không thể tạo nên sự khác biệt

Về phần đội bóng chủ sân Nou Camp, trận hòa này có thể sẽ khiến ngôi đầu bảng của Barca bị lung lay khi Real Madrid vẫn còn một trận chưa đấu trong tay và khoảng cách với kình địch vào lúc này chỉ còn là 3 điểm.

Trong phần còn lại của mùa giải, để có thể hiện thực hóa được mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp vô địch La Liga, Barcelona cần phải chắt chiu từng điểm số quan trọng để đạt được thành quả.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?