Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB của Văn Hậu gửi 3 thông điệp ấm áp tới fan giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 14:50
5/5 của 1 đánh giá
Trong thời điểm mà giải đấu đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mới đây, đội bóng của Văn Hậu là SC Heerenveen đã gửi thông điệp vô cùng ấm áp tới các fan hâm mộ.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, giải vô địch quốc gia Hà Lan vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Mới nhất, đã có những thông tin cho rằng, ban tổ chức hiện cân nhắc khả năng cho các đội bóng tái xuất vào ngày 19/6 tới nếu dịch bệnh có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong quãng thời gian mà các CLB không thể ra sân, ngoài các cầu thủ, những fan hâm mộ hẳn cũng sẽ cảm thấy rất buồn vì không được sát cánh tại sân vận động để ủng hộ cho đội nhà. 

Chính vì thế, mới đây, đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang khoác áo là Heerenveen đã gửi một thông điệp rất ý nghĩa tới các cổ động viên. Theo đó, họ đã làm 3 việc xung quanh sân vận động Abe Lenstra để thông qua đây gửi những lời muốn nói đến mọi fan hâm mộ.

Heerenveen thắp sáng đèn trong vòng 1 giờ đồng hồ

Đầu tiên, họ thắp sáng đèn sân suốt 1 tiếng đồng hồ để cung cấp ánh sáng đồng thời tượng trưng cho niềm tin, hy vọng rằng quốc gia sẽ chống lại được dịch bệnh Covid-19 và giải bóng đá tại Hà Lan sẽ sớm trở lại. 

Tiếp đó, SC Heerenveen vẽ trên mặt sân một hình trái tim bao quanh vòng tròn giữa sân, biểu hiện tình yêu thương giữa người với người cũng như sự đoàn kết trong thời điểm mà dịch bệnh đang căng thẳng. 

Cuối cùng, bảng quảng cáo 3 mặt cỡ lớn của CLB ở bên ngoài sân vận động hiển thị thông điệp nhắc nhở mọi người đừng vội phá lệnh cách ly. Thông điệp viết: “Chúng tôi rất nhớ các bạn, xin hãy chờ đợi, cuối cùng chúng ta sẽ gặp lại nhau”.

Trước khi vẽ hình trái tim ở sân và lộ dòng thông điệp ấm áp tới fan hâm mộ

Ngay lập tức, những thông điệp nói trên từ SC Heerenveen đã được các cổ động viên rất đón nhận. Rõ ràng, dù rất muốn trở lại sân cỏ song đây là thời điểm mà vấn đề an toàn sức khoẻ cần phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, hành động mới đây của CLB Hà Lan sẽ phần nào san sẻ nỗi nhớ bóng đá của các fan đồng thời tạo thêm sự gắn kết giữa mọi thành viên với khán giả hâm mộ.

Tính đến hết ngày 10/4, Hà Lan đã có hơn 23 nghìn ca mắc COVID-19, trong đó có hơn 2.500 người chết.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?