Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Ziyech báo tin dữ cho Chelsea ngay trận ra mắt

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 06:34
4.3/5 của 11 đánh giá
Tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, khiến BHL The Blues lo lắng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tối qua (29/8), Chelsea đã có trận đấu giao hữu với CLB Brighton để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ Hakim Ziyech ghi dấu ấn với đường chuyền đẳng cấp, tạo điều kiện cho một tân binh khác là tiền đạo Timo Werner “mở tài khoản” ở đội chủ sân Stamford Brigde chỉ sau 4 phút.

Dẫu vậy, Ziyech đã không có màn ra mắt trọn vẹn khi Chelsea đánh rơi chiến thắng ở phút thi đấu cuối cùng với bàn thua trên chấm phạt đền, bản thân tiền vệ người Ma-rốc dính chấn thương khiến anh phải rời sân sớm.

Hakim Ziyech tỏ ra khá đau đớn sau tình huống vào đà đá phạt sai tư thế

Cụ thể, sau khi thực hiện pha đá phạt ở phút 53, Ziyech tỏ ra khá đau đớn ở bàn chân phải và cần tới sự giúp đỡ của đội ngũ y tế. HLV Frank Lampard sau đó nhanh chóng rút tiền vệ 27 tuổi ra khỏi sân trong sự lo lắng khi mùa giải mới sắp bắt đầu.

Nhiều khả năng cựu ngôi sao của Ajax Amsterdam gặp vấn đề về cơ khi vào đà sai tư thế. Chưa biết mức độ chấn thương của tiền vệ này ra sao, tuy nhiên đây cũng là mối bất an lớn của Chelsea khi Ziyech được kỳ vọng sẽ bùng nổ trên hàng công The Blues ở mùa giải 2020/21.

Tiền vệ người Ma-rốc phải rời sân sớm với nỗi lo dành cho HLV Lampard

Trong khoảng thời gian có mặt trên sân trận đấu với Brighton, Ziyech gây ấn tượng với khả năng điều phối và chuyền bóng cực tốt. Tuyển thủ người Ma-rốc hòa nhập tốt với lối chơi ở CLB mới và tỏ ra khá ăn ý với Timo Werner trên hàng công.

Cuộc so tài giữa Chelsea và Brighton cũng là trận đấu đầu tiên của bóng đá Anh có khán giả trên sân theo dõi trực tiếp kể từ tháng 3/2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo đó, đã có khoảng 2.500 cổ động viên có mặt trên sân Amex theo dõi trận đấu CLB Brighton – Chelsea trong khuôn khổ giao hữu trước mùa giải. Khán giả được yêu cầu ngồi giãn cách và không hò hét, hát lớn trong SVĐ.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?