Bạn muốn tắt quảng cáo?

Simeone chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Những báo cáo về việc huấn luyện viên người Argentina đã có những cuôc thương thảo với đội bóng chủ quản Atletico là không chính xác, chính đại diện đội bóng đã khẳng định điều này với ESPN FC.

Tham khảo thêm:

Tờ Marca và các tờ báo khác của Tây Ban Nha đã chia sẻ rằng những cuộc đàm phán của các huấn luyện viên và các đội bóng đã gần đi đến hồi kết. Bản hợp đồng mới của huấn luyện viên người Argentina với Atletico được cho là sẽ cho ông khoản tiền lên đến hơn 20 triệu euro/ năm.

Tuy nhiên người phát ngôn của Atletico cho rằng chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào diễn ra và cả hai bên đều cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để ngồi vào bàn đàm phán.

Simeone chưa gia hạn với Atletico

Bản hợp đồng hiện tại của Simeone được ký vào năm 2017 sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2020, chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ lý do ông muốn gia hạn với đội bóng thành Madrid là vì họ đã thành công trong việc giữ chân các tuyển thủ quan trọng như Antoine Griezmann, Saul Niguez và Koke.

Simeone hiện tại cũng đang là huấn luyện viên có thời gian dẫn dắt 1 đội bóng dài nhất tại khi ông đã có 8 năm gắn bó với Atletico Madrid, trong suốt hành trình ấy ông đã có nhiều danh hiệu cùng với đội bóng bao gồm Europa League, La Liga, Cúp Nhà Vua, Siêu Cúp Châu Âu. Thứ duy nhất mà ông còn thiếu trong bộ sưu tập chính là một chức vô địch UEFA Champions League.

Chiến lược gia người Argentina đã có nhiều danh hiệu với Atletico trong 8 năm

Mùa này Atletico không có được phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải thế nhưng trong cuộc đối đầu với Barcelona tới đây, nếu giành chiến thắng họ sẽ vươn lên ngôi đầu bảng. Tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu họ cũng vừa mới trả được món nợ với Dortmund bằng thắng lợi 2-0 và có được 9 điểm sau 4 lượt trận.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?