Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vinicius ngạc nhiên vì khả năng hòa nhập của bản thân tại Real Madrid

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc rời quê nhà đến thi đấu tại xứ người khi mới chỉ 18 tuổi, tiền đạo trẻ của Los Blancos mới đây cho rằng mình đã có thể hòa nhập được với môi trường mới tại một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Chân sút trẻ người Brazil khởi đầu mùa giải với đội trẻ Real Madrid Castilla nhưng đang dần có được một vị trí ở đội một và được thi đấu nhiều hơn tại các đấu trường danh giá. Tài năng trẻ sinh năm 2000 chỉ được chơi 12 phút dưới thời HLV Julen Lopetegui nhưng đã được ra sân 135 phút trong 4 trận đầu tiên Santiago Solari ngồi ghế nóng.

Vinicius đang có khởi đầu khá tốt tại Real Madrid

Anh mới đây đã trả lời một cuộc phỏng vấn và thừa nhận chính bản thân mình cũng thấy bất ngờ với khả năng thích ứng của bản thân. “Đây là một khởi đầu mà ngay cả bản thân tôi, gia đình hay bất cứ ai ở Madrid tưởng tượng nổi. Mọi người đều nghĩ chúng tôi sẽ phải mất cả năm để thích nghi nhưng mọi thứ ổn định thật nhanh chóng”, tiền đạo đội U20 Brazil kể lại.

“Tôi những tưởng sẽ phải đá cho đội Castilla một thời gian dài. Chính tôi đã đề nghị việc đó để có thể hòa nhập dần dần”, Vinicius nói thêm, không quên tri ân hai người đàn anh đã hỗ trợ mình trong những tháng đầu tại thủ đô Tây Ban Nha. “Tôi làm được việc này là nhờ Casemiro và Marcelo. Họ đã giúp tôi rất nhiều”.

Tiền đạo trẻ đang hòa nhập tốt với các đàn anh ở đội một

“Giờ đây tôi đang được thi đấu nhiều hơn cho đội một. Thật vui khi có khởi đầu tốt đẹp và cùng đồng đội tạo ra những cơ hội”, chân sút 18 tuổi chia sẻ thêm về mục tiêu sắp tới của mình. “Tôi muốn phát triển hơn nữa và trở thành một cầu thủ giỏi nhưng không được đánh mất cá tính của mình: luôn luôn phấn đấu và tiến về phía trước”.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?