Bạn muốn tắt quảng cáo?

Milner không phục khi để Real Madrid loại khỏi cúp C1

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 07:08
3.3/5 của 3 đánh giá
Sau trận hòa 0-0 trước Real Madrid ở trận lượt về tứ kết cúp C1, đội trưởng James Milner khẳng định Liverpool không xứng đáng bị loại bởi vì họ là những người chơi tốt hơn.

Liverpool đã phải dừng bước tại cúp C1 châu Âu mùa này sau thất bại chung cuộc với tổng tỷ số 1-3 trước Real Madrid. Ở trận lượt về rạng sáng nay (15/04), The Kop đã không thể ghi bàn, chấp nhận trận hòa 0-0 và rời khỏi hành trình.

Việc phải dừng chân ở tứ kết cúp C1 mở ra một mùa giải trắng tay dành cho đại diện bóng đá Anh. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, họ gần như hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc. Trong khi đó 2 đấu trường quốc nội khác là FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, The Kop đều đã bị loại.

Real Madrid dừng bước trước Real Madrid ở tứ kết cúp C1

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Real Madrid ở trận lượt về tứ kết cúp C1, đội trưởng James Milner khẳng định Liverpool vẫn xứng đáng đi tiếp với những gì đã thể hiện.

“Chúng tôi rõ ràng là những người thi đấu tốt hơn. Chúng tôi có màn trình diễn tốt với cường độ và khát khao cao. Tuy nhiên chúng tôi không tận dụng được những cơ hội mình tạo ra và đó là điều khác biệt.”, Milner phát biểu sau trận.

“Điều tích cực là chúng tôi đã tạo ra những cơ hội rõ rệt và phản ứng tốt. Chúng tôi muốn dồn lên tấn công và quyết định nhịp độ trận đấu. Nếu chúng tôi chơi trận lượt đi với cường độ tương tự thì mọi chuyện sẽ rất khác. Nhưng sau cùng thì chúng tôi đã chơi không đủ tốt sau 2 lượt trận.”

“Nếu chúng tôi cứ chơi với tinh thần và cường độ như thế này thì việc lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh không phải là điều quá khó khăn”

Milner cho rằng Liverpool không xứng đáng bị loại

Với kết quả này, Real Madrid đã giành quyền vào chơi trận bán kết, đối thủ của Los Blancos tiếp tục là một đại diện khác của nước Anh - đội bóng phía tây London Chelsea. Trong khi đó Liverpool ngậm ngùi hướng tới phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, Liverpool cũng đối diện áp lực lớn trong những trận đấu cuối cùng của giai đoạn nước rút. Liverpool phải đối đầu với MU hay Leeds, đó là những đội xếp ở nửa trên bảng xếp hạng trong 7 trận đấu cuối mùa.

Video highlight Liverpool vs Real - Lượt về tứ kết cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?