Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minamino lần đầu đá chính cho Liverpool, HLV Klopp đánh giá thế nào?

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng 6/1 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Takumi Minamino gây ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton tại vòng 3 cúp FA. Màn trình diễn ấy đã lấy được nhiều thiện cảm từ huấn luyện viên Juergen Klopp.

Tiếp đón Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA, HLV Juergen Klopp chỉ sử dụng đội hình dự bị. Trong khi đó bên phía đội khách sử dụng đội hình gần như tốt nhất quyết tâm đánh bại The Kop để vào vòng 4.

Đáng chú ý ở trận đấu này trong đội hình xuất phát của Liverpool có sự xuất hiện của tân binh Takumi Minamino. Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1995 cho Liverpool từ khi .

Minamino là cầu thủ Nhật Bản đầu tiên trong lịch sử Liverpool. Trước đó, anh gây ấn tượng mạnh với HLV Klopp khi ghi bàn vào lưới The Kop ngay tại Anfield trong trận thua 3-4 của RB Salzburg tại vòng bảng UEFA Champions League 2019/20.

Liverpool giành chiến thắng tối thiểu trước Everton tại vòng 3 FA Cup

Trong 70 phút thi đấu trước Everton, Minamino đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Klopp với những pha bóng xông xáo cùng khả năng thi đấu đồng đội. Anh thi đấu 70 phút trong chiến thắng 1-0 trước Everton và nhận được nhiều lời khen từ Klopp sau trận.

“Cậu ấy thật tuyệt vời, xuất sắc. Đó chính là mẫu cầu thủ chúng tôi muốn có, và ao ước để có”, trang chủ Liverpool dẫn lời HLV Klopp.

“Trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng bạn chưa quen thuộc, mọi thứ vô cùng khó khăn. Cậu ấy mới chỉ có 2 buổi tập cùng toàn đội mà thôi. Thế nhưng những kỹ năng của cậu ấy quá tốt, thái độ thi đấu từ cậu ấy tôi cũng không thể chê được”, Klopp nói thêm.

Klopp khen ngợi màn ra mắt Liverpool của Minamino

Theo thống kê, ở trận đấu này Minamino có 22 đường chuyền trong thời gian có mặt trên sân, thành công 18 lần và 17 trong số đó diễn ra ở phần sân đối phương. Đó là một con số ấn tượng với một tân binh chỉ mới gia nhập Liverpool cách đây vài ngày và đặc biệt với một cầu thủ đến từ châu Á.

Nhiều khả năng vào cuối tuần này, Minamino sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Liverpool khi làm khách của Tottenham lúc 0h30 ngày 12/1 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?