Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU nhận tin không vui về Maguire sau trận hoà nhạt ở FA Cup

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hoà thất vọng của MU trước Wolves tại vòng 3 FA Cup vào rạng sáng ngày 5/1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới không mấy vui vẻ cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ khi nói về tân binh đắt giá, Harry Maguire.

Ở chuyến làm khách tới sân Molineux của Wolves tại vòng 3 FA Cup, MU dù tung ra sân đội hình khá mạnh song rốt cuộc đã có 90 phút hoàn toàn bế tắc trước Bầy Sói. Kết quả hoà 0-0 khiến 2 đội sẽ phải thi đấu lại trên sân Old Trafford để quyết định tấm vé đi tiếp tại giải đấu.

Bên cạnh trận hoà đáng thất vọng nói trên, MU còn nhận thêm thông tin không mấy vui vẻ về tân binh đắt giá, Maguire. Theo đó, chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Solskjaer khẳng định cầu thủ người Anh đã gặp chấn thương nhỏ đồng thời bỏ ngỏ khả năng trung vệ này ra sân khi MU chạm trán Man City tại trận bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh vào ngày 7/1 tới.

“Cậu ấy (Maguire) đã gặp chút vấn đề và chúng tôi đã có ý định đưa cậu ấy ra khỏi sân. Tuy nhiên, Maguire đã quyết tâm thi đấu và chơi trọn vẹn cuộc so tài vừa qua. Còn về trận đấu sắp tới với Man City, tôi không rõ cậu ấy có thể ra sân hay không.

Dĩ nhiên, Maguire là cầu thủ quan trọng của đội bóng, bởi vậy, tôi luôn muốn cậu ấy có thể thi đấu ở mọi trận. Dù vậy, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm kết quả kiểm tra mới có thể xác định rõ tình hình cụ thể của cậu ấy”, Solskjaer chia sẻ với BT Sport.

Solskjaer xác nhận Maguire gặp vấn đề sau trận đấu với Wolves

Ở trận đấu trên sân Molineux, Maguire đã có thời điểm thi đấu với đôi chân tập tễnh, thậm chí, ban lãnh đạo MU sẵn sàng thay thế anh bằng Phil Jones. Tuy nhiên, tân binh trị giá 80 triệu bảng đã nỗ lực chơi trọn vẹn cuộc so tài vừa qua. 

Chắc chắn, sẽ không ai muốn chứng kiến Maguire phải ngồi ngoài vì chấn thương bởi chất lượng hàng thủ của MU đang là rất tệ. Ngoài ra, họ cũng đã bị cơn bão chấn thương tàn phá đội hình khi vừa mất đi 2 cái tên trụ cột nơi tuyến giữa là Scott McTominay với Paul Pogba.

Qua đó bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu với Man City

MU sẽ chạm trán Man City trên sân nhà vào ngày 7/1 tới tại trận lượt đi cúp liên đoàn Anh. Thầy trò Solskjaer sẽ phải cố gắng rất nhiều, bởi ở trận đấu vừa qua gặp Wolves, họ đã thiết lập một kỷ lục vô cùng tồi tệ.

Cụ thể, lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2015, tính riêng ở các đấu trường trong nước, MU trải qua 90 phút mà không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành đối thủ. Đây rõ ràng là thành tích quá tệ hại so với tầm vóc của Quỷ đỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?