Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn từng bị HAGL “ruồng bỏ” giã từ sự nghiệp bóng đá

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 15:18
2.8/5 của 6 đánh giá
Thủ thành từng khoác áo HAGL đã quyết định từ bỏ sự nghiệp cầu thủ. Đây là thông tin khiến nhiều NHM tỏ ra bất ngờ.

Wieger Sietsma là thủ môn người Hà Lan, anh gia nhập hồi tháng 1/2019 và ngay lập tức chứng tỏ đẳng cấp như là một trong những người gác đền hàng đầu ở V-League.

Rất nhiều sự kỳ vọng về một thủ môn chất lượng trong khung gỗ của đội chủ sân Peliku đã xuất hiện. Tuy vậy, mọi chuyện sau đó đã không đúng như những gì mà NHM đội bóng này chờ đợi.

Wieger Sietsma từng được đánh giá rất cao ở V-League

Theo một số nguồn tin uy tín tại Việt Nam, Wieger Sietsma đã xảy ra mối bất đồng với HLV trưởng Lee Tae-hoon cùng BLĐ cấp cao của HAGL sau khi kết thúc một trận đấu. Đành rằng sau đó mọi chuyện đã được giải quyết êm thấm, tuy nhiên thủ môn 26 tuổi đã bị “gạt” ra khỏi đội hình.

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi mà chỉ sau đó ít ngày, người gác đền cao 1m90 phải “khăn gói” rời HAGL ngay giữa mùa giải để trở lại quê nhà Hà Lan.

Tại đây, Wieger Sietsma đã nhanh chóng tìm kiếm một CLB mới để tìm kiếm cơ hội chơi bóng. Tuy nhiên chỉ sau vài buổi tập cùng với CLB Heerenveen (Hà Lan), cầu thủ này đã quyết định từ bỏ sự nghiệp bóng đá.

Xem thêm:

"Hiện tại, tôi vẫn đang điều hành công ty riêng của tôi. Bóng đá đối với tôi bây giờ không còn quá quan trọng bằng việc phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình nữa. Tôi muốn phát triển thật tốt công việc mà tôi yêu thích.

Tôi không muốn nói quá nhiều về những điều đã xảy ra trong quá khứ. Việt Nam với tôi luôn là một kỷ niệm rất đẹp", Sietsma tiết lộ.

Thủ thành 26 tuổi quyết định bỏ bóng đá để tập trung vào kinh doanh

Mùa giải 2019, thủ thành người Hà Lan này đã ra sân tổng cộng 13 trận cho CLB HAGL và nhận được những phản hồi rất tích cực của giới chuyên môn và NHM. Theo nhiều chuyên gia, Wieger Sietsma là một trong những thủ môn cực kỳ tài năng và đẳng cấp mà V-League may mắn có được.

Tuy nhiên, những bất đồng không thể hòa giải cùng với CLB HAGL đã khiến cho sự nghiệp của cầu thủ này ở Việt Nam vô cùng ngắn ngủi.

Trước đó, chính Wieger Sietsma cũng đã thẳng thắn đưa ra quan điểm về của CLB TP.HCM. Người gác đền 26 tuổi khẳng định anh chưa bao giờ đánh giá cao khả năng về mặt chuyên môn của người đồng nghiệp quê Thanh Hóa và khẳng định Bùi Tiến Dũng chỉ là một thủ môn rất bình thường ở V-League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?