Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM tìm ra đối tác phù hợp với Lee Nguyễn khi đấu với SLNA

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 15:01
5/5 của 3 đánh giá
HLV Alexandre Polking tỏ ra rất thích thú khi ông tìm được các vệ tinh xung quanh có thể kết nối với Lee Nguyễn, trước khi trận đấu gặp SLNA diễn ra.

Lee Nguyễn bị giới truyền thông nói là ngôi sao cô đơn của TP.HCM. Sự lạc lõng của anh thể hiện ở việc Lee Nguyễn dù được tự do chơi bóng trên sân nhưng lại bó hẹp trong cách liên kết với các vệ tinh vốn không cùng đẳng cấp với mình.

Nhưng trong buổi tập trước trận đấu giữa TP.HCM và (diễn ra vào ngày 8/4 tới), HLV Polking rất thích thú khi một nhóm cầu thủ có sự kết nối tốt với Lee Nguyễn. Ông cho hay: “Tôi rất hài lòng với những gì mà Tấn Tài, Xuân Nam, Công Thành phối hợp với Lee Nguyễn. Hôm nay, chúng tôi có thêm một buổi tập nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

>> Xem thêm:  

Bản thân Lee Nguyễn cũng hứa hẹn trở lại ở trận đấu giữa TP.HCM và SLNA. Ở trận thua 1-3 trước Bình Định, Lee Nguyễn không được đăng ký thi đấu vì chấn thương. HLV Polking cho hay: “Lee Nguyễn cùng với Đình Khương, Tăng Tiến đã tập luyện bình thường trong suốt 1 giờ đồng hồ và không gặp vấn đề gì cả. Tôi hy vọng hôm nay, mọi chuyện cũng diễn ra tương tự.

Polking khẳng định Lee Nguyễn đủ khả năng ra sân ở trận gặp SLNA

Và sau đó họ có thể thi đấu. Tuy nhiên trường hợp của Hoàng Lâm và Thành Tín đều dính chấn thương và cần thêm 1-2 tuần nữa để hồi phục. Vì thế họ chưa thể trở lại ở trận đấu tới được. Dẫu sao việc Đình Khương và Tăng Tiến bình phục cũng là điều may mắn với TP.HCM.

Bởi ít nhất ở trận đấu với SLNA, chúng tôi có thể sử dụng 2 trung vệ đúng nghĩa. Tôi sẽ cân nhắc sử dụng 1 trong 2 hoặc tung vào sân cả Đình Khương lẫn Tăng Tiến ở đội hình xuất phát”.

TP.HCM thua 3 trận liên tiếp trước Hà Nội, và Bình Định dẫn tới rơi xuống áp chót trên BXH V.League. Nhưng HLV Polking không cho rằng TP.HCM chơi dở: “Điều quan trọng tôi muốn nói với các cầu thủ ngoại của TP.HCM là đừng từ bỏ vào lúc này. Giờ quá sớm để từ bỏ. Chúng tôi còn 6 trận đấu nữa để hướng tới top 6. Các cầu thủ quan trọng cũng đã trở lại sau chấn thương.

Đồng thời cho biết đã tìm thấy đối tác ăn ý với anh ở trận đấu sắp tới 

Ngoài ra phong độ của cả đội không tệ như thành tích trên BXH đang thể hiện lúc này. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu với Hà Nội cho tới khi Hoàng Thịnh phải nhận thẻ đỏ. Trận gặp HAGL Gia Lai, chúng tôi cũng chơi tốt. Ít nhất là trong hiệp 1. Còn trận vừa rồi gặp Bình Định, chúng tôi dứt điểm tới 25 lần nhưng rốt cuộc lại thua 1-3”.

Tuy nhiên, bản thân ông cảm thấy áp lực sau khi TP.HCM thua 3 trận liên tiếp dẫn tới rơi xuống vị trí áp chót trên BXH: “Chúng tôi chưa đạt được kết quả tương xứng. Đó là trách nhiệm của tôi. Ap lực đang đặt lên vai tôi là rất lớn.

Nhưng tôi từng trải qua cảm giác này rồi. Tôi thấu hiểu và quan trọng hơn là các cầu thủ biết rằng họ vẫn đang làm tốt việc của mình ở trên sân. Chúng tôi có nhiều ca chấn thương, không may là vậy”.

Video highlight TP.HCM vs Bình Định - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?