Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăm Hùng Dũng xong, Văn Lâm theo bạn gái về dinh

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 14:59
2.6/5 của 22 đánh giá
Sau khi vào bệnh viện thăm Hùng Dũng, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tranh thủ thời gian ngắn ngủi ở Việt Nam để về quê nhà của cô bạn gái xinh đẹp Yến Xuân.

Sáng 27/3, Văn Lâm khiến người hâm mộ được phen ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Hùng Dũng tại bệnh viện Vạn Hạnh ở TP.HCM. Văn Lâm tới thăm và động viên Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng ở trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC hôm 23/3.

Điều đáng nói, thông tin Văn Lâm về nước được giữ rất kín và chỉ tới khi anh đăng ảnh trên trang Facebook cá nhân, mọi người mới "vỡ lẽ". Được biết, Văn Lâm đã đáp chuyến bay từ Thái Lan về TP.HCM cách đây 2 tuần và vừa hoàn thành xong thủ tục cách ly. 

Văn Lâm bất ngờ tới thăm Hùng Dũng

Lần trở lại Việt Nam này, Văn Lâm đi cùng cô bạn gái xinh đẹp Yến Xuân. Tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi tại quê nhà, sau khi đến thăm Hùng Dũng, Văn Lâm đã "theo nàng về dinh". Cụ thể, hôm nay 28/3,  Văn Lâm đã về thăm quê nhà của Yến Xuân tại Củ Chi.

Tại đây, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga đã được thưởng thức món đặc sản bò tơ trứ danh. Thậm chí, Văn Lâm còn đích thân trở thành đầu bếp khi quay nguyên con bò tơ trên bếp than.

Văn Lâm về nhà Yến Xuân chơi và trổ tài nướng bò tơ

Tình cảm giữa Văn Lâm và Yến Xuân ngày càng mặn nồng dù cả 2 ít khi công khai khoe những tấm ảnh tình tứ bên nhau. Trong thời gian khó khăn vừa qua, chính Yến Xuân là người ở bên cạnh, động viên và cùng Văn Lâm vượt qua những ngày tháng "mắc kẹt" tại Thái Lan.

Vì quy định nhập cảnh khắt khe tại Nhật Bản, Văn Lâm đã không thể hội quân cùng CLB Cerezo Osaka suốt thời gian qua. Không những không thể tập luyện cùng đội bóng mới, Văn Lâm còn hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ Thái Lan.

Văn Lâm và Yến Xuân luôn giữ tình cảm mặn nồng

Rất may mắn, Văn Lâm luôn giữ được tinh thần lạc quan. Thủ môn 27 tuổi chỉ đăng những hình ảnh tập luyện cùng người đại diện hay vui đùa ở các địa danh nổi tiếng tại Thái Lan, thay vì phân trần hay lên tiếng đáp trả dư luận xứ chùa Vàng.

Theo nhiều nguồn tin, Văn Lâm sẽ từ Việt Nam bay sang Nhật Bản vào ngày 1/4 tới để chính thức có màn ra mắt Cerezo Osaka. Đội bóng của J.League đã chuẩn bị xong mọi thủ tục để đón chào Văn Lâm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?