Bạn muốn tắt quảng cáo?

Miralem Pjanic dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Man United

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 14:11
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu lượt về với Man United, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng tiền vệ Miralem Pjanic vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Xem thêm:

Ở trận đấu lượt đi, Juventus là những người giành được 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân Old Trafford với pha lập công duy nhất của . Đó cũng là một trận đấu mà đội bóng Italia đã thể hiện rằng họ vượt trội hoàn toàn so với Man United cả ở vị thế lẫn lối chơi.

Pjanic tỏ ra vô cùng thận trọng trước Man United

Mặc dù vậy, tiền Miralem Pjanic bên phía Juventus vẫn tỏ ra rất thận trọng trước cuộc tái đấu với Man United trong trận lượt về trên sân Allianz Stadium. Ngôi sao người Bosnia & Herzegovina cho rằng Quỷ đỏ vẫn luôn là một đối thủ lớn và sẽ là sai lầm nếu Juventus có bất cứ ý nghĩ khinh thường đối thủ.

Phát biểu trên Sky Sport Italia, Pjanic cho biết: “Man United là một đội bóng tuyệt vời với nhiều cầu thủ có thể tỏa sáng và tạo nên sự khác biệt. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phải thi đấu thận trọng giống như ở trận lượt đi”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có trận đấu rất hay ở Old Trafford. Chúng tôi hy vọng rằng mình sẽ ghi nhiều bàn hơn ở trận lượt về nhưng Man United cũng là một đối thủ khá đáng gờm với một HLV giỏi. Đây sẽ là trận đấu giữa 2 đội bóng hàng đầu tại và điều gì cũng có thể xảy ra”.

Chỉ cần 3 điểm nữa, Juventus sẽ cầm chắc ngôi nhất bảng

Bên cạnh đó Pjanic cũng dành sự tôn trọng cho những cầu thủ sẽ đối đầu trực tiếp với anh nơi tuyến giữa như , Nemanja Matic, Juan Mata hay thậm chí cả . Nếu giành chiến thắng, Juventus gần như sẽ cầm chắc ngôi đầu bảng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?