Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pirlo dự đoán tân vương Champions League: Real “không có cửa”

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 20:53
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Andrea Pirlo vừa có những dự đoán về tân vương của UEFA Champions League năm nay, trong đó có nhắc đến Juventus và Real Madrid.

Xem thêm:

Ngôi sao một thời của , Andrea Pirlo vừa lên tiếng dự đoán những cái tên có thể là đối trọng với Juventus trên chặng đường chinh phục Cúp bạc Champions League 2018/19. Đáng chú ý, nhà đương kim vô địch, Real Madrid lại sớm… ra rìa.

Cựu tiền vệ của cho biết, Bà đầm già thành Turin chính là ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch. Với đội hình chất lượng, cộng thêm sức mạnh đến từ siêu sao Cristiano Ronaldo, Juventus chắc chắn sẽ tiến sâu tại năm nay.

Pirlo dự đoán CLB cũ, Juventus là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch

Bên cạnh đó, huyền thoại 39 tuổi cũng dành sự chú ý cho những ông lớn khác. Tuy nhiên, Real Madrid, đội bóng đã 3 mùa giải liên tiếp lên ngôi vô địch từ năm 2016 đến 2018, lại không được Pirlo xem trọng. 

Trả lời Sky Italia, cựu danh thủ này cho biết: “Sẽ có khoảng 4,5 đội đủ sức cạnh tranh Champions League năm nay, trước tiên là Juventus. Sau đó đến các đội là , , và “.

Tuy nhiên, cựu tiền về lại không đả động đến nhà ĐKVĐ Real Madrid

“Ở , Juve đang thể hiện sự thống trị của mình, đẳng cấp của họ hơn hẳn các CLB còn lại”

Pirlo cũng dành nhiều những lời “có cánh” cho siêu sao , tân binh siêu hạng của Bà Đầm già ở mùa Hè năm nay.

“Cristiano Ronaldo? Tôi đã nghe người bạn của tôi, HLV Ancelotti nói rằng cậu ấy là một cầu thủ hết sức chuyên nghiệp và rất khiêm tốn. Không có nghi ngờ gì nữa, những gì cậu ấy thể hiện trên sân đã nói lên tất cả”.

Pirlo thời còn thi đấu cho Bà đầm già

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện được phong độ vô cùng ấn tượng với 7 bàn thắng sau 10 trận đầu tiên tại Serie A. Sự tỏa sáng của anh sẽ giúp Juventus có nhiều cơ hội để lên ngôi tại UEFA Champions League năm nay, điều họ đã không làm được kể từ năm 1996. 

Ở mùa giải 2014/15 và 2016/17, Bianconeri đã đi tới trận chung kết nhưng đều để thua Barcelona và Real Madrid đầy nuối tiếc.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?