Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba háo hức ngày trở về “mái nhà xưa” Juventus

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 22:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba đang tỏ ra rất háo hức khi Manchester United sẽ hành quân đến Italia đối đầu với Juventus tại Champions League.

Xem thêm:

Tuần tới, Manchester United sẽ hành quân đến Italia để đối đầu với Juventus tại lượt về vòng bảng . Tiền vệ Paul Pogba của M.U đang hết sức háo hức được trở về “mái nhà xưa” ở thành Turin sau 2 năm vắng bóng.

Ở lần tài ngộ này, anh tỏ ra khá thích thú. Cơ hội được gặp lại đội bóng cũ đã được tuyển thủ người Pháp chờ đợi từ lâu. Chia sẻ với đài RMC, tiền vệ 25 tuổi cho biết:

Pogba háo hức trở lại thành Turin

“Tôi đã mong chờ điều này lâu rồi, thật điên rồ. Mùa hè trước, tôi đã nói với anh trai rằng tôi dự đoán rằng Man United sẽ chung bảng với Juventus”

“Với tôi, đó là một vinh hạnh. Turin là nhà của tôi, nơi tôi có được bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên. Tôi có rất nhiều người bạn ở đây. , , ,… chúng tôi vẫn giữ liên lạc, thường xuyên nghe ngóng tình hình của nhau, bởi chúng tôi là một gia đình”

Pogba có mối quan hệ rất thân thiết với các cầu thủ Juve

“Việc được chơi bên cạnh những huyền thoại bóng đá như Pirlo, Buffon, ,… giúp ích rất nhiều cho tôi. Ở mỗi buổi tập, chỉ cần quan sát họ thôi, tôi đã học hỏi được rất nhiều”, Pogba cho hay.

Tại lần đối đầu gần đây nhất trên sân Old Trafford, Juventus đã đánh bại M.U với tỉ số 1-0. Đó cũng là ngày siêu sao trở về Quỷ Đỏ sau nhiều năm xa cách.

Pogba thời còn thi đấu cho Juventus

Giờ đây, Pogba cũng sẽ có những cảm xúc tương tự khi quay lại Italia. Tiền vệ này đã có 4 năm chơi bóng trong màu áo Bianconeri từ năm 2012-2016.

Tại đây, cầu thủ 25 tuổi đã có 4 chức vô địch và 2 lần lên ngôi ở Coppa Italia trước khi trở về Man United.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?