Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Ai Cập đã giành được giải thưởng cá nhân này sau một cuộc bình chọn của cổ động viên câu lạc bộ ngay trên trang chủ của đội bóng vùng Merseyside.

Tham khảo thêm:

Đầu mùa giải này đã có nhiều những bình luận liên quan đến phong độ của Mohamed Salah khi anh không có những bàn thắng liên tiếp như ở mùa trước, các cổ động viên cho rằng anh đang dần đánh mất mình thế nhưng càng đá, Salah chơi càng hay.

Salah đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây

Ở các trận đấu với Huddersfield, Sao đỏ Belgrade và Cardiff City anh ghi tới 4 bàn và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội góp phần vào các trận thắng giòn giã của The Kop và sau đó đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của LIverpool.

“Đây không phải là một tháng thi đấu quá tệ đối với tôi, tôi đang hướng đến những trận đấu tiếp theo”. Salah chia sẻ sau khi nhận giải thưởng ở Melwood vào ngày Chủ nhật.

Salah cùng giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10

“Tôi hài lòng với kết quả ở thời điểm hiện tại – trước hết là với thành tích của câu lạc bộ và sau đó là những bàn thắng mà tôi đã ghi được.Việc ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng là điều mà tôi luôn cố gắng thực hiện. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Tất cả các cầu thủ đang có phong độ ổn định và chúng tôi phải giữ được nhịp độ thi đấu này”.

Sau khi đạt đến cột mốc 50 bàn thắng cho câu lạc bộ, Salah chia sẻ: ” Tôi đã từng nói từ trước cuộc phỏng vấn này, việc được ghi bàn tại Anfield luôn là một điều gì đó đặc biệt đối với tôi. Tôi đang giữ giải thưởng này ở nhà và luôn muốn tận hưởng cảm giác chơi bóng tại sân vận động này”.

“Tôi đang hướng tới việc ghi 100 bàn thắng tại Liverpool. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Có rất nhiều mục tiêu trước đó mà tôi đang hướng tới. Trước hết là giành danh hiệu với đội bóng, cố gắng ghi thêm các bàn thắng và các trận thắng với câu lạc bộ, điều đó quan trọng hơn là 100 bàn thắng”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?