Bạn muốn tắt quảng cáo?

Schurrle mua sắm cùng bạn gái tại London sau 3 năm rời khỏi

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 13:16
5/5 của 1 đánh giá

Andre Schurrle của Borussia Dortmund đã ký với Fulham bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Mới đây, anh cùng cô bạn gái Anna Sharypova được phát hiện đang mua sắm vòng quanh tại đường phố London sau 3 năm rời xa nơi này.

Quay trở lại London sau 3 năm vắng bóng kể từ năm 2015, Schurrle đã tận hưởng những ngày nghỉ cùng cô bạn gái Anna Sharypova và đi mua sắm vòng quanh đường phố London.

Schurrle mua sắm cùng bạn gái tại London sau 3 năm rời xa nơi này

Năm 2015, cựu cầu thủ của Chelsea rời xa Premier League khi anh chuyển tới thi đấu cho CLB Wolfsburg và sau đó anh lại chuyển đến thi đấu cho CLB Borussia Dortmund vào năm 2016.

Mới đây, . Mùa giải 2018/2019 cũng chính là mùa giải đánh dấu sự trở lại của Fulham tại Premier League sau 4 năm chịu cảnh chơi ở giải hạng Nhất Anh.

Schurrle đã hoàn thành tất cả những thủ tục và tận hưởng những ngày nghỉ cuối trước khi bước vào mùa giải mới cùng gia đình, bạn bè và đặc biệt là cô bạn gái Sharypova. Schurrle được các phóng viên ghi lại những hình ảnh đi mua sắm thân mật tại đường phố phía Tây London. 

Sharypova và Schurrle có những cử chỉ thân mật bên nhau khiến nhiều người phải ghen tỵ

Sharypova và Schurrle quen nhau tại show diễn thời trang vào tháng 1/2017, 6 tháng sau khi Schurrle chia tay với vị hôn thê Montana Yorke.

Năm 2013, Schurrle chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ CLB Bayer Leverkusen với giá chuyển nhượng 6,5 triệu bảng, có thời hạn 5 năm. Schurrle thi đấu không nổi bật trong màu áo thành London.

Vì vậy, năm 2015 anh buộc phải rời xa nước Anh để chuyển tới thi đấu tại Đức. Trở lại nơi này chắc hẳn đã mang đến cho Schurrle biết bao nhiêu kỷ niệm đáng nhớ cùng Chelsea.

Một số hình ảnh thân mật của Sharypova và Schurrle trên đường phố London:

Sharypova và Schurrle có buổi mua sắm tại tại đường Whole Foods, Fulham Broadway
Sharypova là 1 kiến trúc sư làm việc tại Đức, cô được nhiều người quan tâm trên mạng truyền thông
Schurrle và Sharypova đi qua Stamford Bridge, nơi Schurrle đã gắn bó 2 năm với Chelsea

>>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?