Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mason Mount đang chứng minh nhận định của Messi là đúng

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá
Lionel Messi từng không ngớt lời ngợi khen tài năng của Mason Mount. Và tiền vệ người Anh đã không để Messi phải thất vọng.

trước đó trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2019 đã khẳng định Mount là một cầu thủ tài năng và sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai. Không chỉ có thế, siêu sao người Argentina còn không ngại ngần điền tên Mount và Top 15 thần đồng sẽ là tương lai của bóng đá thế giới trong gói thẻ Topps 'Lionel Messi-Design Set'.

"Sau khi xem anh ấy thi đấu, tôi có niềm tin rằng anh ấy có tiềm năng trở thành một trong những người giỏi nhất," Messi nói về tiền vệ thuộc biên chế .

Bên cạnh Mount, El Pulga cũng đã chọn hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool, cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho và tiền vệ của Manchester City, Phil Foden vào danh sách này.

Mount đang là báu vật của Chelsea

Rõ ràng sau những tuyên bố của Messi, Mount đang dần chứng minh cho tất cả thấy rằng những tuyên bố đó là hoàn toàn chính xác. Tiền vệ người Anh hiện tại đang là “báu vật” tại Stamford Bridge, là ngôi sao sáng nhất của đội hình Chelsea kể cả dưới thời Frank Lampard hay HLV đương nhiệm Thomas Tuchel.

Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Porto ở tứ kết lượt đi Champions League, Mason Mount tiếp tục để lại dấu ấn trong trận đại thắng 4-1 vừa qua của The Blues trước đối thủ Crsytal Palace ngay tại Selhurst Park.

Xem thêm:

Cầu thủ 22 tuổi chính là tác giả của đường kiến tạo cho Kurt Zouma đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 bằng một pha đá phạt chuẩn mực. Không chỉ trực tiếp kiến tạo, cầu thủ người Anh còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các đường lên bóng của Chelsea, gián tiếp tham gia vào các bàn thắng của Kai Havertz lẫn Pulisic. Rõ ràng, Mount đang quá quan trọng với Chelsea vào lúc này.

Không ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng mà tiền vệ người Anh đang tác động lên lối chơi của Chelsea, mẫu tiền vệ hiếm hoi có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ.

Mount tiếp tục sắm chân kiến tạo trong trận thắng

Những màn trình diễn gần đây của Mount tại Ngoại hạng Anh cũng đã giúp anh chiếm một suất đá chính trong đội hình tuyển Anh mà HLV Gareth Southgate chuẩn bị mang tới Euro 2020 mùa hè này.

Nói về Mount, không ngớt lời ngợi khen cậu học trò cưng: “Tôi chỉ có thể nhắc lại rằng cậu ấy có tâm lý và thái độ cực kỳ chuyên nghiệp đối với việc tập luyện và thi đấu.”

"Cậu ấy có thái độ nghiêm túc với mọi buổi tập, mọi lần ra sân. Mason là một cầu thủ quan trọng và chủ chốt đối với chúng tôi và tôi rất vui khi cậu ấy đã chững chạc ngay từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Thật tốt khi có cậu ấy."

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?