Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho cạn lời khi thấy Bale nổi hứng chơi... bóng rổ

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá
HLV Jose Mourinho đã từ chối nói về khả năng ra sân của tiền vệ Gareth Bale ở trận gặp West Ham, ở buổi tập vừa rồi ngôi sao người xứ Wales đã thể hiện khá tốt ở bài tập... bóng rổ.

Gareth Bale là tân binh đáng chú ý nhất mùa hè năm nay của Tottenham và sau khi bỏ lỡ các trận đấu hồi đầu mùa giải của Gà Trống vì chấn thương, tiền vệ người xứ Wales được cho là đã sẵn sàng ở lại thi đấu sau khi đợt triệu tập ĐTQG kết thúc.

Ở buổi tập mới nhất của Tottenham, Bale đã có thể tham gia vào các giáo án tập cùng các đồng đội. Nhưng điều khiến cho báo giới tập trung nhất vào màn trình diễn của Bale chính là việc anh thể hiện kỹ năng chơi... bóng rổ thay vì bóng đá.

Tiền vệ ngôi sao đang thuộc biên chế Real Madrid thể hiện được kỹ năng ghi bàn từ những cú ném 3 điểm khá điêu luyện. Đương nhiên việc chơi bóng rổ có lẽ cũng chỉ là một bài tập để tăng sức bật và tôi luyện khả năng tranh chấp trên không của các cầu thủ chứ không phải là chỉ định bắt buộc, phục vụ trực tiếp đến các trận đấu của Tottenham.

Gareth Bale và các đồng đội chơi bóng rổ bổ trợ trong buổi tập

HLV Jose Mourinho sau buổi tập cũng đã có một vài những chia sẻ về đội hình của mình nhưng ông lại từ chối nói về việc liệu Bale có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo tại đấu trường Premier League hay không.

"Tập thể Tottenham vẫn là điều được đặt lên hàng đầu và quan trọng nhất trong mỗi trận đấu, Gareth Bale đang ở đây và anh ấy sẵn sàng giúp đội bóng có thể đạt được các kết quả tốt nhưng quyết định anh ấy có thể ra sân hay không vẫn phải phù hợp với chiến thuật của cả đội", HLV Jose Mourinho cho biết.

HLV Mourinho từ chối nói về khả năng ra sân của Bale ở trận đấu với West Ham

Nếu như có mặt trong đội hình của Tottenham, Bale nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở phía hành lang cánh phải hoặc cánh trái.

Người buộc phải nhường chỗ cho Bale có lẽ sẽ là Lucas Moura, tiền vệ người Brazil cũng là một mũi tấn công hiệu quả nhưng chưa thể so sánh được với Heung Min Son khi ngôi sao người Hàn Quốc đang có phong độ cực cao mùa bóng này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?