Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho lần đầu lên tiếng về nghi án phản thầy

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 15:07
5/5 của 1 đánh giá

Lần đầu tiên phát biểu trước báo chí sau khi bị Man United sa thải, HLV Mourinho khẳng định bản thân sẽ không quay lại chỉ trích các học trò cũ. HLV người Bồ Đào Nha cũng cho rằng bản thân cần nghỉ ngơi trước khi nhận việc tại một câu lạc bộ mới.

Tham khảo thêm:

Sau chuỗi thành tích bết bát, Mourinho đã bị ban lãnh đạo Man United sa thải và sự nghiệp của ông tại Old Trafford cũng kết thúc một cách chóng vánh. Đau đớn hơn khi Mourinho ra đi, Quỷ đỏ lại thi đấu như “lên đồng” với 5 chiến thắng liên tiếp (4 , 1 FA Cup) kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền.

Mourinho không muốn chỉ trích các cầu thủ sau khi ra đi

Lần đầu tiên phát biểu trước báo chí sau khi bị Man United sa thải, HLV Mourinho đáp trả một cách rất từ tốn. Ông khẳng định bản thân sẽ không bao giờ quay lại chỉ trích các học trò cho dù có chuyện gì giữa ông và các cầu thủ trước đó. HLV người Bồ Đào Nha cũng cho rằng bản thân cần nghỉ ngơi trước khi nhận việc tại một câu lạc bộ mới.

“Tôi không bao giờ nói xấu ai sau khi rời một câu lạc bô. Khi bạn ra đi, bạn sẽ không cố gắng giặt đống quần áo bẩn kia. Vì vậy khi bạn ra đi tốt nhất bạn đừng nên chỉ trích hay nói xấu bất cứ ai trong câu lạc bộ ít nhất là một cách công khai”, HLV Mourinho chia sẻ.

“Đối với tôi đơn giản đó chỉ là kết thúc công việc ở một câu lạc bộ và tôi chấp nhận tất cả. Tôi sẽ không giải thích các tin đồn liên quan đến mình. Hiện tại tôi muốn nghỉ ngơi sau chuỗi thời gian vất vả trước khi tính đến những dự định tiếp theo”

Kết thúc công việc tại Man United chỉ là bước ngoặt trong sự nghiệp của Mourinho

Mặc dù bị mất việc tại Man United nhưng với khả năng của Mourinho vẫn được nhiều câu lạc bộ săn đón. Một loạt tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đưa tin, Mourinho sẽ quay trở lại Real Madrid để thế chỗ cho Solari tại Bernabeu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?