Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho nói gì sau hành động “sôi máu” ở trận đại chiến Chelsea

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết đó là một hành động có phần mất kiềm chế của mình song khẳng định giờ đây hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra giữa ông cũng như ban huấn luyện Chelsea.

>> Tham khảo thêm: 

Trước đó, ở cuộc chạm trán giữa Chelsea và Manchester United tại vòng 9 vào tối qua, sau khi Ross Barkley ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút bù giờ cuối cùng, HLV Mourinho đã có hành động “sôi máu” với pha khiêu khích từ người trợ lý của Sarri bên phía đối thủ.

Tình huống ấy không chỉ thu hút sự quan tâm của tất cả những ai theo dõi trận đấu mà còn khiến sức nóng của cuộc đối đầu này xảy ra cả ở trong sân cỏ. Ở buổi họp báo sau cuộc chạm trán trên, HLV Mourinho đã có những chia sẻ về điều này.

Mourinho “sôi máu” sau hành động khiêu khích của đối thủ

“Đó là một hành động có phần mất kiểm soát của tôi vì thật đáng tiếc chúng tôi đã đánh rơi 3 điểm quý giá. Nhưng đó là bóng đá. Sarri đã ngay lập tức đến chỗ tôi và nói ông ấy sẽ giải quyết chuyện đó và người trợ lý của ông ấy cũng đã đến xin lỗi tôi. Tôi bảo anh ấy quên chuyện đó đi, vì tôi cũng mắc nhiều sai lầm trong cuộc đời huấn luyện của mình”, Mourinho cho biết.

Nói thêm về trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ lý do ông không ăn mừng khi học trò ghi bàn thắng:

Đó là khoảnh khắc mà ông tỏ ra thiếu kiềm chế

“Tôi tôn trọng sân vận động ấy, các cổ động viên và mọi kí ức mà tôi đã có ở nơi đây. Tôi đã không nhận được nhiều tình cảm từ những fan hâm mộ của Chelsea song tôi không quan tâm lắm điều đó. Tôi đã làm HLV tại Madrid, tại Milan, tại Porto và tại đây, những điều như vậy không xa lạ gì với tôi”, Mourinho nhấn mạnh.

Quỷ đỏ đã có trận đấu quả cảm trước The Blues và kết quả hòa dù chưa mang tới niềm vui trọn vẹn nhưng có thể coi là cú tạo đà cho họ trước màn so tài khó khăn với Juventus tại Champions League diễn ra vào tuần tới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?