Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho “phá” ống kính máy quay trước trận đấu với Newcastle

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Newcastle, Jose Mourinho đã có một hành động khiến cho nhiều người chú ý. HLV trưởng của MU đã cầm một chai nước và phun thẳng vào ống kính máy quay.

Xem thêm:

Trước khi bước vào trận đấu với Newcastle tại , nhiều thông tin cho rằng Jose Mourinho sẽ bị sa thải bất chấp kết quả của cuộc đối đầu này ra sao.

Tuy nhiên HLV của MU vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái. Ông thậm chí còn trêu đùa các phóng viên.

Người đặc biệt đã cầm một chai nước và phun thẳng vào ống kính máy quay. Hành động vui vẻ này đã xoa dịu những đồn đoán về việc HLV Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải.

Mourinho phun nước vào máy quay

Tuy nhiên Mourinho chưa thoải mái được bao lâu thì đã phải nhận một gáo nước lạnh, y như chai nước mà ông đã phun vào máy quay vậy.

MU đã bị dẫn trên sân nhà với tỉ số 0-2 ngay sau hiệp 1. Mourinho đã đứng ngồi không yên, ông liên tục la hét cũng như thay đổi nhân sự nhằm cứu vãn tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc của mình.

Sự tức giận của ông thầy dường như cũng tác động ít nhiều đến các học trò. Họ nỗ lực tấn công hơn rất nhiều so với hiệp 1.

Sau đó từ một pha đá phạt hoàn hảo của ở phút thứ 70, đội chủ nhà đã có bàn gỡ. Sau bàn thắng của Mata, các cầu thủ MU vùng lên tấn công như không còn gì để mất. Họ đã có thêm 2 bàn thắng nhờ công của   phút thứ 76 và ở phút thứ 90 của trận đấu.

Mourinho vẫn giữ được chiếc ghế của mình sau trận đấu này

Sanchez đã cứu Mourinho một bàn thua trông thấy và cuối trận đấu, ông thầy Bồ Đào Nha đã nhanh chóng đi về phòng thay đồ và giơ ra ngón tay út khiến nhiều người băn khoăn không biết nó có ý nghĩa gì.

Dù sao thì Mourinho vẫn chưa bị sa thải, ít nhất ông đã giữ được chiếc ghế nóng của mình sau trận đấu này. Có lẽ nào những giọt nước đầu trận đã đem lại may mắn cho Người đặc biệt và MU để họ có thể lội ngược dòng ngoạn mục đến vậy.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?