Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Southampton: “Sarri và Zola đã mang làn gió mới tới Chelsea”

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Southampton, ông Mark Hughes cho rằng có một sự thay đổi lớn diễn ra tại Chelsea kể từ khi Maurizio Sarri và Gianfranco Zola hợp tác cùng nhau.

Xem thêm:

HLV Mark Hughes đã tỏ lòng tôn kính với bộ đôi người Italia là HLV Maurizio Sarri và trợ lý của ông Gianfranco Zola tại Chelsea.

Sarri và Zola đã mang làn gió mới tới Chelsea

Trong khi nhiều người ủng hộ Liverpool hay Manchester United cho chức vô địch tuy nhiên trên thực tế Chelsea mới là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này vào cuối mùa giải. The Blues đang bất bại trên mọi đấu trường với chiến thuật hợp lý và các cầu thủ đang có phong độ cao.

Vào tối nay, HLV của Southampton, Hughes sẽ có dịp đối đầu câu lạc bộ cũ Chelsea tại St Mary’s. Trước trận đấu, Hughes luôn dành lời khen có cánh HLV Sarri:

“Tôi nghĩ tại Chelsea đã có một sự thay đổi lớn trong những gì họ đang cố gắng làm. Sarri và Zola đã mang làn gió mới tới Chelsea khác hoàn toàn với những gì Conte đã làm trước đó.”

Hughes có thời gian thi đấu cùng Zola trong màu áo Chelsea

“Chiến thuật phòng ngự và sau đó sẽ tìm cách phản công và kết liễu đối thủ. Đó là công thức thông thường của các huấn luyện viên người Italia.”

“Tuy nhiên với Sarri ông ấy đã làm điều đó theo một cách khác. Đó có thể là lý do tại sao ông ấy luôn khác biệt với các vị HLV người Italia khác. Ông ấy muốn tìm cách chủ động hơn là tìm sơ hở của đối phương đề phản công. Thật thú vị”

Hughes đã từng là đồng đội của trợ lý Zola tại Stamford Bridge trong hai mùa giải và ông hiểu rằng Zola cũng là một nhà cầm quân có tài năng. Zola là người quan trọng giúp Sarri hòa nhập với truyền thống CLB.

Zola là người góp phần không nhỏ đến chiến tích bất bại của Chelsea

Với các cầu thủ ông luôn tươi cười, vừa nói chuyện vừa luyện tập các bài chuyền ngắn cho cầu thủ tạo nên bầu không khí vui vẻ trong mỗi buổi tập. Nhờ thế, Sarri có thể chuyên tâm vào những chiến thuật mới của mình dành cho Chelsea.

“Anh ấy tập luyện chăm chỉ và có trách nhiệm từ khi là một cầu thủ. Bây giờ với vị trí khác nhưng anh ấy vẫn là một người như vậy. Tôi xem anh ấy như một người HLV thực thụ”, Hughes nói.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?