Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rio Ferdinand: “Tôi không còn thấy đường về cho Eric Bailly”

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Dù Man United giành chiến thắng nhưng trung vệ Eric Bailly đã có một trận đấu thực sự tệ hại. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ Bờ biển ngà, cựu danh thủ Rio Ferdinand tỏ ra quan ngại với tương lai của Bailly.

Xem thêm:

Man United vừa có chiến thắng vô cùng kịch tính tại giải khi vượt qua Newcastle United với tỉ số 3-2 sau khi bị dẫn trước 2 bàn từ rất sớm. Đáng tiếc cho Eric Bailly khi cả 2 bàn thua của Man United đều có lỗi rất nặng của trung vệ người Bờ biển ngà.

Bailly bị thay ra từ rất sớm

Ở bàn thua đầu tiên, Bailly đã phá bẫy việt vị của chính các đồng đội giúp Kenedy ghi bàn mở tỉ số. Còn ở bàn thua thứ 2, cầu thủ này lúng túng trước pha đi bóng lắt léo của Muto và để cầu thủ người Nhật Bản ghi bàn thắng dễ dàng.

 Chứng kiển phong độ tệ hại của Bailly, HLV Jose Mourinho đã quyết định thay trung vệ này ra sân ngay ở phút thứ 19 và cho vào sân hòng kiếm được bàn gỡ. Thời điểm hiệp 1 của trận đấu kết thúc, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng đã tỏ ra quan ngại về màn trình diễn của Bailly trên sóng truyền hình BT Sport.

“Tôi cảm thấy tiếc cho – cậu ấy là một tiền vệ trung tâm nhưng bị buộc phải chơi trung vệ một lần nữa bởi hàng thủ của Man United là quá tệ hại. Và anh chàng này, Eric Bailly…nói sao nhỉ, tôi nghĩ rằng mình không còn thấy đường trở lại của Bailly trong đội hình Man United. Mourinho nói rằng ông ấy không có những trung vệ đủ tốt và thực tế đã chứng minh điều đó”.

Ferdinand vá Scholes trên sóng truyền hình BT Sport

Trong khi đó, Paul Scholes chia sẻ: “Tôi đồng ý, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho mọi người. Đôi khi trong đội có một hoặc hai cầu thủ đánh mất sự tự tin, nhưng ở đây toàn bộ đội hình hoảng loạn và sợ hãi. Họ không chơi đủ tốt ở những vị trí quen thuộc. Họ chỉ rải rác khắp nơi trên sân”.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?